Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Gremio 2h00 ngày 5/8 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Gremio thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Gremio

Paranaense vs Gremio
Paranaense vs Gremio

Giữa tuần vừa rồi, Paranaense đã giành lợi thế đi tiếp không nhỏ tại Cúp quốc gia khi đánh bại Bragantino 2 bàn không gỡ tại lượt đi vòng 1/8. Như vậy 3 trận gần nhất trên 3 đấu trường khác nhau, thầy trò HLV Martin Varini đều được cất lên khúc khải hoàn.

Hiện tại trên BXH Brazil Serie A 2024, Paranaense đang đứng thứ 8 và cách nhóm được dự Copa Libertadores mùa sau (top 6) khá xa nhưng lưu ý các học trò ông Varini mới đá 18 trận (đang là vòng 21). So với chiến dịch 2023 vừa qua, Paranaense đã có đôi chút sa sút khi đá sân nhà nhưng thực tế thì Ligga Arena vẫn là điểm tựa khá tin cậy khi họ thắng 4/8 lần đón khách đã qua (thua 2).

Khác với Paranaense, Gremio chỉ có được kết quả hòa tại đấu trường Cúp QG mới đây. Kể từ thất bại 0-1 trước Sao Paulo hôm 18/7 tại giải VĐQG, đại diện bang Rio Grande do Sul đã trải qua 4 trận không thua liên tiếp (thắng 2) – một tín hiệu khá tích cực.

Dẫu vậy, Gremio vào lúc này vẫn đang trong vùng nguy hiểm ở đấu trường Brazil Serie A. Bên cạnh đó Gremio cũng là đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách. Thậm chí, 8 lần hành quân vừa qua, đội bóng cũ của Luis Suarez để thua tới 6. Đó là cơ sở để giới chuyên môn không đặt niềm tin vào Gremio trận này.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Gremio

Tràn trề cơ hội cạnh tranh một vị trí trong nhóm dự Copa Libertadores mùa tới nhưng thống kê cho thấy ghi bàn không phải điểm mạnh của Paranaense. Sau 18 lần ra sân, các chân sút tới từ bang Parana mới có 22 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó, với khả năng “đi khách” cực tệ và chỉ có 5 lần lên tiếng sau 8 chuyến hành quân, Gremio hiểu rằng đây là 90 phút mà họ phải đề cao sự thận trọng. 4/5 trận gần nhất của đại diện bang Rio Grande do Sul cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Ligga Arena.

Dự đoán kết quả

Paranaense 2-0 Gremio

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Gremio 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Gremio

Thành tích gần đây Paranaense vs Gremio

Nhận định Paranaense vs Gremio 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Gremio 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

 

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.
  • Gremio (4-3-3): Agustín Marchesín; Geromel, Rodrigo Ely, Mayk, Everton; Eduardo Queiroz, Mathias Villasanti, Gustavo Gomes; Franco Cristaldo, Diego Costa, Yeferson Soteldo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X