Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Corinthians 2h00 ngày 24/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Corinthians thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Corinthians

Paranaense vs Corinthians
Paranaense vs Corinthians

Paranaense bước vào trận đấu với Corinthians ở vòng 11 Serie A Brazil 2024 mà không có sự phục vụ của cặp đôi Bento và Agustin Canobbio, những người đang dự Copa America. Với Corinthians, đội khách cũng mất 2 trụ cột vì VCK trên đất Mỹ, là Felix Torres và Angel Romero nhưng tin tốt là trung vệ quan trọng Caetano sẽ trở lại sau án treo giò.

Trên BXH giải VĐQG Brazil, Paranaense đang giữ Top 4 với 18 điểm sau 10 trận thắng 5, hòa 4 và thua 2. Trong khi đó, Corinthians khởi đầu kém cỏi, mới chỉ giành được 7 điểm và thắng đúng 1 trận kể từ đầu giải. Nếu chỉ xét 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV António Oliveira chỉ “ăn” 2 điểm từ 2 thất bại và 2 kết quả hòa.

Ưu thế địa lợi của Paranaense sẽ đóng vai trò quyết định ở trận chiến này. Tại sào huyệt của mình, Paranaense đang sở hữu mạch 19 trận bất bại liên tiếp thuộc (các) giải quốc nội, thắng tới 14. Trận sân nhà gần nhất tiếp Corinthians, cách đây đúng 1 năm, Paranaense cũng ca khúc khải hoàn 1-0.

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Corinthians

Paranaense đã bất bại hiệp 1 trong 13 trận sân nhà liên tiếp ở các đấu trường quốc nội. Trong khi đó, 7/8 chuyến hành quân xa mới đây Corinthians từ hòa tới thua 45 phút đầu. Bỏ qua yếu tối sân bãi, Corinthians cũng bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao 7 trận liên tiếp gặp đối thủ trên cơ.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Corinthians

Toàn bộ 8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại Ligga Arena - sân nhà Paranaense, tổng bàn chung cuộc đều KHÔNG vượt quá mốc 2. Trong đó có tới 5 trận kết thúc với chỉ duy nhất 1 pha lập công. 4/5 trận chính thức vừa qua của Paranaense VÀ 8/10 chuyến hành quân xa mới đây của Corinthians cũng chứng kiến lịch bản lưới rung “từ 2 trở xuống”.

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Corinthians: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Corinthians 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Corinthians

Thành tích gần đây Paranaense vs Corinthians

Nhận định Paranaense vs Corinthians 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense 
Nhận định Paranaense vs Corinthians 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Linck; Godoy, Rocha, Heleno, Esquivel; Erick, Fernandinho; Nikao, Christian, Cuello; Mastriani
  • Corinthians: Donelli; Franca, Caca, Henrique, Hugo; Bidon, Raniele; Garro, Coronado, Wesley; Raul

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X