Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Chapecoense 05h30 ngày 6/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 05/10/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paranaense vs Chapecoense lúc 05h30 ngày 6/10 (Vòng 29 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Giải VĐQG Brazil đã đi về những chặng cuối nhưng có vẻ như cả Paranaense lẫn Chapecoense đều đã không còn quá nhiều mục tiêu để phấn đấu. Khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng cũng như không còn cơ hội bắt kịp top 3 khiến 2 đội bóng này bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự chủ quan và thiếu quyết tâm trong những trận đấu gần đây. Vì thế trận đấu giữa họ ở vòng 29 hứa hẹn sẽ không có căng quá căng thẳng bởi dù thua, thứ hạng vẫn sẽ không có quá nhiều thay đổi.
Nhan dinh Paranaense vs Chapecoense 05h30 ngay 610 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Paranaense vs Chapecoense


Sau chiến thắng tưng bừng trước Ponte Preta với tỉ số 3-0, Paranaense lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua đáng tiếc trước đội bóng cũng đang không có được phong độ tốt là Santos ở vòng đấu trước. Những kết quả trong thời gian gần đây đã cho thấy sự thiếu ổn định đáng lo ngại trong lối chơi của Atletico Paranaense ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay bởi nếu chơi đúng với phong độ của mình như những gì đã thể hiện ở lượt đi, rõ ràng Paranaense xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Bằng chứng là đội bóng này đã từng ở trong top 3 suốt một thời gian và bám đuổi sát nút các đội xếp trên nhưng tình thế hiện tại giờ đã khác, cơ hội vô địch đã gần như không còn, lúc này Paranaense chỉ còn mục tiêu là thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn – Điều mà họ không làm được trong thời gian gần đây. Chính ví thế ở vòng 29, khi chỉ phải tiếp đón đối thủ cũng đang thi đấu chẳng mấy quyết tâm như Chapecoense, Paranaense được đặt ra “tối hậu thư” phải kiếm về 3 điểm trọn vẹn giành tặng người hâm mộ.

Thi đấu còn thiếu sức sống hơn cả đội chủ nhà, Chapecoense chỉ có thể tự trách mình khi đã buông xuôi cuộc đua ở nhóm trên quá sớm để rồi trở nên “vô định” nơi giữa BXH thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn còn đến 10 vòng đấu nữa để Chapecoense có thể trở lại và một vị trí trong top 7, thậm chí là top 5 là điều mà đội bóng này hoàn toàn làm được nếu họ quyết tâm.

Và cách tốt nhất để cụ thể hóa tham vọng ấy chính là một chiến thắng trước đội bóng mạnh như Paranaense ở vòng 29, đây là trận đấu mà Chapecoense gặp bất lợi sân khách nhưng với sự chủ quan trong lối chơi của đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại, rõ ràng cơ hội có được một trận thắng là rất rộng mở các các cầu thủ Chapecoense.

Nhận định: 2-0


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X