Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Bragantino 5h00 ngày 1/8 (Cúp quốc gia Brazil 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Paranaense vs Bragantino thuộc khuôn khổ Cúp QG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bragantino

Paranaense vs Bragantino
Paranaense vs Bragantino

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trước Cerro Porteno (Paraguay) ở đấu trường Copa Sudamericana, Paranaense thêm một lần mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà khi đánh bại Cuiaba trên sân khách tại giải VĐQG. Tính ra, thầy trò HLV Martin Varini thắng được 5/10 trận gần nhất trên mọi giải đấu (thua 3).

Tới đây, Paranaense sẽ tiếp đón Bragantino trên sân nhà Ligga Aren thuộc lượt đi vòng 1/8 Cúp quốc gia. Tại sân chơi này, đại diện bang Parana bắt đầu ra quân ở vòng 3 và dễ dàng đánh bại Ypiranga FC đang chơi tại giải hạng 3 với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.  Sào huyệt Ligga Arena cũng luôn là một phần sức mạnh của Paranaense. Bằng chứng: từ đầu năm 2024, họ thắng 14/22 trận sân nhà (thua 4).

Phía đối diện, Bragantino vừa phơi áo 0-1 trên sân nhà trước Fluminense. Nên nhớ trước đó, đoàn quân của HLV Pedro Caixinha cũng đã giành quyền vào vòng 1/8 Copa Sudamericana sau khi đánh bại Barcelona SC (Ecuador).

Giống như Paranaense, Bragantino cũng bắt đầu hành trình tại cúp quốc gia ở vòng 3 và chỉ phải đụng độ đội hạng 4 Sousa nên thắng lợi với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận chẳng làm ai ngạc nhiên nhưng trên sân khách, đoàn quân của ông Caixinha đã để Sousa cầm hòa 1-1. Chính xác Bragantino bất thắng 6 chuyến hành quân mới nhất (thua 4).

Về thống kê đối đầu, Bragantino đang áp đảo hoàn toàn với thành tích bất bại ở 4 lần gặp nhau mới đây (thắng 3). Thế nhưng một lần nữa phải nhắc đến sự khác biệt từ yếu tố sân nhà. Trong 7 lần làm khách tại Ligga Arena trước đây, Bragantino chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 3). Rất có thể cái “dớp” này một lần nữa sẽ ám thầy trò HLV Pedro Caixinha.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Bragantino

Đi qua 1/2 chặng đường ở sân chơi cao nhất Brazil mùa giải năm nay cũng như ở các đấu trường cúp, có sự tương đồng nhất định giữa Paranaense và Bragantino. Cả hai đều không phải những đội bóng được đánh giá cao ở khả năng săn bàn khi mới có 22 lần nổ súng sau 18 trận tại giải VĐQG. Việc phải “dàn quân” trên nhiều mặt trận cũng khiến HLV Martin Varini cũng như Pedro Caixinha buộc phải có những toan tính. Khi cả hai không mạo hiểm, kịch bản với không quá 2 bàn thắng giống như 3 lần gặp nhau gần đây sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Paranaense 1-0 Bragantino

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Bragantino 5h00 ngày 18 (Cúp QG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Bragantino

Thành tích gần đây Paranaense vs Bragantino

Nhận định Paranaense vs Bragantino 5h00 ngày 18 (Cúp QG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Bragantino 5h00 ngày 18 (Cúp QG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.
  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X