Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Belgrano 5h00 ngày 16/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Belgrano thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Belgrano

Paranaense vs Belgrano
Paranaense vs Belgrano

Phong độ Paranaense đang tương đối ổn trong thời gian vừa qua. Cụ thể 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Paranaense thắng đến 4 trong đó có khúc khải hoàn 3-2 trước Cerro Porteno để giành quyền vào vòng 1/8 Copa Sudamericana.

Rạng sáng mai, Paranaense đá trận lượt đi vòng 1/8 với đối thủ là Belgrano của Argentina. Điểm tựa sân bãi giúp đội bóng Brazil được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, giới chuyên môn không cho rằng Paranaense sẽ thắng. Thực tế trận thắng 2-1 trước Cerro Porteno hôm vừa rồi là lần duy nhất của Paranaense giành thắng lợi sau 4 trận vừa qua tại đấu trường này (nhận 2 thất bại đều diễn ra trên sân nhà).

Trong khi đó, Belgrano đang rất tự tin trong chuyến hành quân đến Brazil lần này. Họ đá cực hay ở vòng bảng trước đó khi bất bại sau 6 trận và có được vị trí dẫn đầu. Bản thân Belgrano cũng đang rất ổn định với chỉ 1 thất bại trong 9 trận vừa qua.

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Belgrano

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Paranaense khi 3 trận vừa qua, họ nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Belgrano nhập cuộc rất tốt khi bất bại 5 trận gần đây trước giờ giải lao. Đặc biệt, 6 trận tại vòng bảng Copa Sudamericana, đội bóng Argentina không một lần thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Belgrano

Toàn bộ 2 trận sân nhà vừa qua của Paranaense khép lại với nhiều nhất 2 bàn. 3 trận gần đây của Belgrano cũng kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 6 trận gần nhất của Belgrano tại Copa Sudamericana, chỉ duy nhất 1 trận có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Belgrano: 0-0

Thành tích đối đầu Paranaense vs Belgrano

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Paranaense vs Belgrano

Nhận định Paranaense vs Belgrano 5h00 ngày 168 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của Paranaense
Nhận định Paranaense vs Belgrano 5h00 ngày 168 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Belgrano

Đội hình dự kiến

  • Paranaense: Linck; Rocha, Gamarra, Esquivel; Erick, Christian, Fernandinho; Nikao, Zapelli, Julimar; Mastriani
  • Belgrano: Chicco; Meriano, Troilo, Rebola; Barinaga, Rolon, Longo, Metilli, Velazquez; Jara, Fernandez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X