Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Ameliano 5h00 ngày 31/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Ameliano thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Ameliano

Paranaense vs Ameliano
Paranaense vs Ameliano

Paranaense vừa để thua Danubio (Uruguay) 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 tại bảng E Copa Sudamericana. Thất bại này khiến thầy trò HLV Cuca chưa thể chính thức giành vé vào vòng 1/8 – đặc quyền chỉ dành cho đội dẫn đầu bảng. Tuy nhiên có thể nói đây là trận thua mang đậm dấu ấn của sự kém may mắn khi đại diện xứ Samba áp đảo hoàn toàn về thế trận với 80% thời lượng kiểm soát bóng và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 1.52 (so với 0.43 của đối thủ).

Dẫu sao, Paranaense chưa đánh mất quyền tự quyết trong cuộc chiến phân định ngôi đầu với chính Ameliano, đối thủ họ sẽ đụng độ ở lượt trận cuối cùng tới đây. Trải qua 5 trận tại bảng E, thầy trò ông Cuca đang dẫn đầu BXH với thống kê 4 thắng cùng 1 thua, hơn Ameliano 2 điểm . Thêm vào đó, cần biết rằng thất bại trước Danubio đã đề cập ở trên mới là lần trắng tay đầu tiên sau… 27 trận liên tiếp được chơi trên sân nhà của đội bóng Brazil mà với tình hình hiện tại, Paranaense chỉ cần hòa là chắc chắn có được vị trí số 1 chung cuộc.

Phía đối diện, Ameliano vừa có bước chạy đà không thể tệ hơn cho chuyến đi tới xứ Samba bằng trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Do đang kém điểm nên đội bóng Paraguay buộc phải thắng lượt cuối thì mới giật lại được tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 từ tay đội chủ nhà.

Thế nhưng dường như mục tiêu đó không hiện thực. Nên nhớ ở trận lượt đi, dù được chơi tại sào huyệt của mình nhưng đoàn quân của ông Sarabia đã phơi áo tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-4. Xem ra việc có điểm rời hiểm địa Ligga Arena đã là một cơn địa chấn chứ đừng nói đến một khúc khải hoàn dành cho các vị khách.

  • Lựa chọn: Paranaense

Nhận định tổng bàn thắng Paranaense vs Ameliano

Với 17 lần điền tên lên bảng điện tử, Paranaense không chỉ là đội bóng sở hữu hàng công có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại bảng E mà còn là tốt nhất ở Copa Sudamericana mùa giải năm nay. Thật khó để ngăn các học trò HLV Cuca ghi bàn, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Nên nhớ trong 5 bàn thua đã phải nhận của Ameliano, có 4 bàn thua họ phải nhận trước đội bóng Brazil. Phong độ sa sút gần đây cũng báo hiệu chuyến đi lành ít dữ nhiều và việc các học trò HLV Pedro Sarabia không thể hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng cũng là điều dễ hiểu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Paranaense 4-0 Ameliano

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Ameliano 5h00 ngày 315 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Ameliano

Thành tích gần đây Paranaense vs Ameliano

Nhận định Paranaense vs Ameliano 5h00 ngày 315 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Ameliano 5h00 ngày 315 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ameliano

 

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.
  • Ameliano (4-2-3-1): Daniel Valdes; Faria Angel, Hermes Rodriguez, Diego Melean, Albert Barboza; Edwin Castro, Andrusw Araujo; Gerardo Padron, Saimon Ramirez, Gilmar Martinez; Armando Araque.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X