Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Alianza Lima 5h00 ngày 28/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 26/06/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Alianza Lima giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Alianza Lima

Paranaense vs Alianza Lima
Paranaense vs Alianza Lima

Trước lượt trận cuối cùng, cục diện bảng G Copa Libertadores 2023 đã được an bài. Paranaense chính thức có vé sớm tới 2 vòng đấu khi thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại. Trong khi đó Alianza Lima xếp ở vị trí cuối cùng khi chỉ có 4 điểm sau 5 lượt trận, thậm chí suất rơi xuống Copa Sudamericana cũng không thuộc tầm kiểm soát của đại diện đến từ Peru khi họ ít hơn vị trí thứ 3 Libertad 2 điểm.

Thực tế, kịch bản này tương đối bất ngờ bởi Alianza Lima đã thi đấu rất tốt trong 2 lượt trận đầu tiên khi cầm hòa Paranaense cùng chiến thắng ngay trên sân Libertad. Mặc dù vậy, họ nhanh chóng xuống sức khi nhận 3 thất bại liên tiếp trước Atletico Mineiro (2 trận) và thua Libertad ngay trên sân nhà ở lượt về. Rạng sáng mai, Alianza Lima sẽ kết thúc Copa Libertadores chuyến làm khách trên sân Paranaense.

Thất bại, thậm chí là một trận thua đậm là điều mà Alianza Lima khó tránh khỏi dù lượt đi, họ đã cầm hòa đại diện Brazil không bàn thắng. Tuy nhiên, so với thời điểm cách đây 2 tháng, Paranaense đã có những bước tiến đáng ghi nhận khi họ giành vé sớm tới 2 vòng đấu. Bên cạnh đó, trên sân nhà, Paranaense chỉ thua vỏn vẹn 1/23 trận vừa qua, thắng 18 trận, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp tại Copa Libertadores.

  • Lựa chọn: Paranaense

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Alianza Lima

Tại Copa Libertadores, sau 5 lượt trận, Alianza Lima chưa từng thắng, thậm chí chưa từng ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, trên sân nhà, Paranaense thắng 4/6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. 2 trận gần nhất trong khuôn khổ Copa Libertadores, Paranaense cũng có niềm vui trước giờ giải lao. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Paranaense hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Paranaense vs Alianza Lima

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Paranaense kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 7/8 trận gần đây của Alianza Lima cũng khép lại với kịch bản tương tự. 4/6 trận tiếp các đội bóng đế từ Peru sân nhà gần nhất của Paranaense đều có từ 3 bàn trở lên. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Alianza Lima: 3-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Alianza Lima 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Alianza Lima

Thành tích gần đây Paranaense vs Alianza Lima

Nhận định Paranaense vs Alianza Lima 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Alianza Lima 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Lima

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Bento; Khellven, P. Henrique, Ivaldo, Fernando; Santana, Moura; Canobbio, Terans, Cuello; Roque.
  • Alianza Lima: Campos, Vilchez, Miguez, Garcia, Puyen, Ballon, Pena, Tellez, Concha, Rodriguez, Barcos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X