Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Paraguay vs Mali 2h00 ngày 31/7 (Olympic 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Mali thuộc vòng bảng Olympic 2024, Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Paraguay vs Mali

Paraguay vs Mali
Paraguay vs Mali

Paraguay đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời khi giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 4-2 trước Israel. Đó là câu trả lời hoàn hảo cho thất bại 0-5 trước Nhật Bản ở lượt ra quân. Với 3 điểm, Paraguay đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng D môn bóng đá Nam Olympic 2024. Nhiệm vụ của Paraguay ở trận hạ màn vòng bảng gặp Mali đêm mai là rất rõ ràng: không thua là có vé tứ kết.

Về phía Mali, đại diện Olympic của “Lục địa đen” hiện mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu, hòa 1 (trước Israel) và thua 1 (trước Nhật Bản). Đây là lần đầu tiên Mali tham dự môn bóng đá Nam Olympic sau 2 thập kỷ và họ đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Bất kỳ kết quả nào khác ngoài chiến thắng trước Paraguay cũng đồng nghĩa với việc Mali phải “về nước” sớm.

Trận này Paraguay được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, đội tuyển Olympic của Nam Mỹ này không có hiệu suất tốt trong thời gian gần đây. Trừ chiến thắng trước Israel từ hòa (1) tới thua (6) ở 7 trận liên tiếp còn lại. Mali, trước khi thua Nhật Bản 0-1 từng sở hữu chuỗi 9 trận liền bất bại. Xét một cách toàn diện, Mali là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Paraguay vs Mali

9 trận liên tiếp của Paraguay, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 5 trận gần đây Paraguay gặp đối thủ dưới cơ cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với Mali, 3 trận mới nhất mà họ gặp các đại diện Nam Mỹ ở cấp độ U23 hoặc Olympic đều có bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Paraguay vs Mali

Hai lượt trận đầu tiên của Paraguay tại bảng D chứng kiến tới... 1 bàn thắng. Paraguay bên cạnh đó cũng đang sở hữu chuỗi 10 trận liền phá lưới các đối thủ dưới cơ, bình quân xấp xỉ 2 bàn mỗi 90 phút. Về phần Mali, 6/7 trận liên tiếp vừa qua đội tuyển này cũng “nổ” ít nhất 1 bàn, tổng cộng 13 pha lập công. Cặp đấu Paraguay vs Mali vì thế hứa hẹn sẽ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Paraguay vs Mali: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Paraguay vs Mali

Nhận định Paraguay vs Mali 2h00 ngày 317 (Olympic 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Paraguay
Nhận định Paraguay vs Mali 2h00 ngày 317 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mali

Đội hình dự kiến:

  • Paraguay: R.Fernandez; Rivas, De Jesus, Falbuena, Nunez; Caballero, M.Gomez, D.Gomez, Perez; Enciso, M.Fernandez
  • Mali: L.Diarra; Doucoure, Cisse, Tounkara, Diomande; Diakite, Traore, Jiddou; T.Diarra, Doumbia, B.Diarra

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X