Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Colombia 06h30 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paraguay vs Colombia lúc 06h30 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Paraguay vs Colombia 06h30 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Paraguay vs Colombia, 06h30 ngày 07/10

Không gặt hái được bất kỳ kết quả nào từ Copa America 2016 tại Mỹ, Colombia và Paraguay quay trở lại vòng loại World Cup với tinh thần không thực sự thoải mái. Với chủ nhà Paraguay, họ vượt qua Chile với tỷ số sát nút trên sân nhà (thắng với tỷ số 2-1) nhưng ngay sau đó lại để Uruguay vùi dập tới 4 bàn không gỡ trên sân khách. Trên bảng xếp hạng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ, Paraguay có sự hiện diện của tiền đạo Lezcano với cả thảy 4 bàn thắng. Trong hai trận đã qua, đáng ngạc nhiên là chân sút số một của chủ nhà lại khá im hơi lặng tiếng. Nếu cầu thủ này không sớm trở lại phong độ vốn có, nhiệm vụ ghi bàn của Paraguay sẽ trở lên khó khăn hơn rất nhiều.

Về phía các vị khách, Colombia hiện vẫn đang duy trì vị trí top 4 (4 đội dẫn đầu được tham dự World Cup) với 13 điểm có được sau 8 vòng đấu. Trận thua trước Brazil lượt trận trước không hề đáng trách bởi Colombia phải thi đấu trên sân khách, hơn nữa họ hành quân đến đất nước của những vũ công Samba khi đội nhà đang hưng phấn. Còn lại, nhìn chung Colombia vẫn là 1 trong những ứng viên sáng giá của khu vực Nam Mỹ. Trận đấu này, Colombia có gần như đầy đủ lực lượng, trong đó quan trọng nhất là sự góp mặt của tiền vệ Rodríguez và tiền đạo Bacca - hai cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Colombia tại vòng loại.

Xét về lối chơi, không khó để nhận ra Colombia đang là đội sở hữu lối chơi tấn công đa dạng hơn đối thủ. Tuyến giữa với sự xuất hiện của Rodríguez trở lên sáng tạo hơn và kiểm soát được nhịp độ trận đấu. Không những thế, tâm lý từ những lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng khiến Colombia tự tin trước đối thủ. Cụ thể ở 4 lần gặp nhau gần đây, Colombia mang về cả 4 chiến thắng (2 trận sân nhà và 2 trận sân khách).

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Colombia không có sự phục vụ của Falcao và Victor Ibarbo (chấn thương).
- Paraguay có được đội hình mạnh nhất.
- Paraguay bất bại 7 trận gần đây trên sân nhà.
- Theo châu Á, Paraguay để thua 5/6 trận gần nhất.
- 3/4 trận đã qua của Paraguay đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 4 trận gần nhất của Paraguay, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.
- 7/8 trận đã qua của Colombia, hiệp 1 đều có bàn thắng.
- Colombia toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất, thắng 3 trận đối đầu gần nhất trên sân khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Paraguay (4-4-2): Villar - Samudio, Da Silva, Gomez, Valdez - Romero, Piris, Ortiz, Gonzalez - Benitez, Lezcano.
Colombia(4-2-3-1): Ospina - Diaz, Murillo, Zapata, Arias - Torres, Perez - Moreno, Cardona, Cuadrado - Bacca.

NHẬN ĐỊNH: Colombia thắng 1-0


► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X