Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Chile 07h00 ngày 02/09 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 01/09/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paraguay vs Chile 07h00 ngày 02/09 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.91*1/4:0*0.99
TBT:0.84*2 1/4*-0.96

Paraguay - Tổ ấm không an toàn

Sớm bị loại tại Copa America 2016, Paraguay trở về trong tâm thế của kẻ thất bại. Trước đó, họ cũng không thi đấu thành công ở vòng loại World Cup khi chỉ có được 9 điểm sau 6 lượt đấu. Tính cả trận thua mới đây nhất trước ĐT Mỹ, chủ nhà đã có tới 6 trận thua liên tiếp. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội trước khi tiếp đón đối thủ đang thi đấu lên chân - Chile.
Nhan dinh Paraguay vs Chile 07h00 ngay 0209 (VL World Cup 2018) hinh anh
 


Trở lại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, chủ nhà Paraguay hiện đang có được 9 điểm sau 6 lượt trận, tạm xếp thứ 7 trên BXH sau Brazil và Colombia, kém nhóm vượt qua vòng loại đúng 1 điểm. Thế nhưng nên nhớ ở khu vực Nam Mỹ, ngoài 4 cái tên đang đứng đầu trên BXH thì Brazil, Colombia thậm chí Peru đều có khả năng cao đánh bại Paraguay, bởi vậy nhiệm vụ trước tiên với chủ nhà là không để đánh mất điểm số một cách đáng tiếc.

Song tổ ấm lại đang không đem về cho các CĐV Paraguay sự an tâm cần thiết. Chỉ tính ở các giải đấu chính thức, Paraguay đem về được 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 4 trận trong 10 trận gần nhất. Trước đối thủ Chile, Paraguay để thua 2/3 trận được đá sân nhà kể từ tháng 3 năm 2005. Đáng chú ý ở hai trận đấu gần nhất, Paraguay đều thất thủ với tỷ số lần lượt là 0-2 và 1-2.

Về lực lượng, chủ nhà Paraguay gần như có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ, những trụ cột như Gustavo, Miguel hay Antonio đều có đủ thể lực để sẵn sàng ra sân. Nhưng nếu so sánh từng vị trí trên sân, có thể thấy Paraguay đang chịu thua kém đôi chút so với các vị khách.

Chile - Tinh thần nhà vô địch

Lần thứ 2, cũng với chừng ấy con người, Chile đã đánh bại Argentina tại chung kết Copa America để lên ngôi vô địch. Niềm vui từ chiến thắng là không thể tả siết, nhưng chức vô địch ngoài ý nghĩa về mặt thành tích, nó còn đem lại cho Chile tinh thần vô cùng thoải mái để bước vào bất kỳ giải đấu nào khác. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã xây dựng một Chile thi đấu chặt chẽ, tấn công hiệu quả và quan trọng nhất là giữ được thế trận kể cả trước những đối thủ mạnh hơn như Argentina hay Brazil.

Ba trận cuối cùng tại Copa America, Chile đều giữ sạch lưới ở 90 phút thi đấu chính thức (2/3 giành chiến thắng ở hiệp chính). Không những thế, phía trên hàng công, các tiền đạo của Chile cũng rất biết cách ghi bàn. Chỉ xét ở 5 trận gần nhất, Chile đã có tới 15 bàn thắng ghi được, nghĩa là trung bình họ đạt mốc 3 bàn thắng. Hiệu suất này đủ để đe dọa bất kỳ hàng phòng ngự mạnh nào trong khu vực.

Về lực lượng, đội hình của Chile nhìn chung được giữ nguyên như ở trận chung kết gặp Argentina. Đội hình 4-3-3 tiếp tục được HLV Pizzi sử dụng với Vargas, “yểm trợ” anh trên hàng công lần lượt là Sanchez và Fuenzalida. Tuyến giữa, Diaz, Vidal và Aranguiz vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Cặp trung vệ đội khách trận này sẽ là Medel và Jara, án ngữ trong khung thành Chile là thủ thành đang chơi cho CLB Barcelona - Bravo.

Xét về thành tích, Chile rõ ràng đang có được kết quả tốt như đã nhắc ở trên, kể cả thành tích đối đầu trên sân nhà của Paraguay. Nhưng quan trọng nhất, họ hành quân đến Estadio Defensores del Chaco trong tâm thế của nhà vô địch Copa America, điều đó giúp Chile tự tin mang về 3 điểm ngay trên sân khách.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

    3. Trung bình có 3 bàn thắng được ghi ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

    5. Tính cả chiến thắng ở trận chung kết trước Argentina, Chile đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

    6. Paraguay đang trải qua chuỗi 6 trân liên tiếp gần nhất không biết đến mùi chiến thắng ở mọi đấu trường.

    15&55. Tỉ lệ thắng theo châu Á của Paraguay ở 20 trận gần nhất là 15%. Tỉ lệ tương tự với Chile là 55%.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Paraguay (4-4-2) : Justo, Paulo, Gustavo, Fabian, Miguel, Derlis, Victor, Celso, Miguel, Antonio, Dario.
Chile (4-3-3) : Claudio, Mauricio, Gary, Gonzalo, Jean, Arturo, Marcelo, Charles, Jose, Eduardo, Alexis.
NHẬN ĐỊNH: Chile thắng 1-0

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X