Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 24/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Viktoria Plzen thuộc Cúp C2 châu Âu/Europa League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá PAOK vs Viktoria Plzen

PAOK vs Viktoria Plzen
PAOK vs Viktoria Plzen

Chỉ có 6 CLB thất bại cả 2 lượt trận ra quân tại vòng bảng Europa League mùa này và PAOK của Hy Lạp là 1 trong số đó. Kết quả cụ thể của PAOK là thua 1-3 trên sân Galatasaray và thua 0-1 trước FCSB tại sào huyệt của mình. Với hiệu số âm 3, PAOK đang đứng thứ 33 trong tổng số 36 đội ở BXH. Nếu các bạn chưa biết thì Top 8 đầu bảng sẽ có suất vào thằng vòng 1/8 Europa League, trong khi 16 đội đứng từ 9-24 đá thêm 2 lượt play-off để tranh 8 suất còn lại.

Vẫn còn 6 trận đấu phía trước để PAOK cho thấy nỗ lực ngược dòng đua Top của họ. Bắt đầu từ 90 phút tiếp Viktoria Plzen trên sân nhà Toumba đêm mai. Tới đây, chúng ta có 2 chi tiết cần nắm chắc về phong độ của PAOK. Thứ nhất, đoàn quân của HLV Răzvan Lucescu chỉ thắng 1 trong 6 trận chính thức vừa qua. Thứ hai, PAOK đã bất thắng 3 trận sân nhà liên tiếp; cả 3 trận đó họ đều bất lực trong việc phá lưới đối phương.

Đối với Viktoria Plzen, đại diện CH Czech đã thắng 2 trận liên tiếp đồng thời bất bại 5 trận mới đấy. Cả lượt đầu tiên tại vòng bảng Europa League 2024/25, Plzen đều hòa. Tính từ tháng 12 năm ngoái, Plzen chỉ thua 2 trong 21 chuyến hành quân xa tính mọi đấu trường. Rõ ràng, đội khách đang cho thấy phong độ ổn định hơn rất nhiều so với PAOK và họ đủ lực để “ăn” điểm ở trận chiến tại Toumba đêm mai.

Nhận định hiệp 1 PAOK vs Viktoria Plzen

5 trận gần nhất và 4 trận sân nhà liên tiếp, PAOK bất khả thắng hiệp 1. Trong khi đó chuỗi 5 trận bất bại vừa qua của của Viktoria Plzen chứng kiến CLB này từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Tính từ cuối tháng Bảy, Plzen cũng chỉ có duy nhất 1 lần thua nửa-đầu-trận trong 7 chuyến làm khách. PAOK được đánh giá nhỉnh hơn nhưng khách mới là “địa chỉ” đáng tin cậy hiệp 1.

Nhận định diễn biến PAOK vs Viktoria Plzen

Sau trận hòa 3-3 trên sân Frankfurt hồi cuối tháng Chín, Plzen đã trải qua 4 trận liền hoặc sạch lưới hoặc không thua quá 1 bàn. Một thống kê quan trọng cho biết, chỉ 3 trong 16 trận sân khách mới đây Plzen thủng lưới quá 1 mỗi 90 phút. Với PAOK, toàn bộ 4 trận sở hữu địa lợi vừa qua của đại diện Hy Lạp đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

PAOK vs Viktoria Plzen: 0-1.

Thành tích đối đầu PAOK vs Viktoria Plzen

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây PAOK vs Viktoria Plzen

Nhận định PAOK vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 2410 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của PAOK
Nhận định PAOK vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 2410 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến

  • PAOK: Kotarski; Jonny, Kedziora, Lovren, Rahman; Camara, Ozdoyev; Despodov, Konstantelias, Taison; Chalov
  • Viktoria Plzen: Jedlicka; Dweh, Markovic, Jemelka; Jirka, Cerv, Kalvach, Cadu; Sulc, Panos; Adu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X