Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Spartak Moscow 0h00 ngày 9/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 08/08/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Spartak Moscow lúc 0h00 ngày 9/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PAOK vs Spartak Moscow 0h00 ngày 98 Champions League hình ảnh
PAOK vs Spartak Moscow

Nhận định bóng đá PAOK vs Spartak Moscow: 0-1

Ở vòng sơ loại thứ 2, PAOK đã gây được tiếng vang khi đánh bại đối thủ có tên tuổi hơn từng không ít lần góp mặt ở vòng bảng Champions League, Basel (Thụy Sỹ) sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-1. Điều đáng nói là tại trận lượt về trên đất Thụy Sĩ, PAOK đã đè bẹp đội chủ nhà tới 3-0. Chiến thắng đó rõ ràng mang đến hiệu ứng rất lớn về tinh thần dành cho các cầu thủ của đội bóng Hy Lạp. Cần nhớ Basel từng tiến vào vòng knock-out Champions League chứ không phải chỉ góp mặt ở vòng bảng cho đủ quân số.

Tuy nhiên, đến vòng này khi gặp Spartak Moscow có phần bị đánh giá thấp hơn Basel, PAOK dù có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng không được nhìn nhận sẽ có cửa đánh bại nhà ĐKVĐ Nga.

Lý do gì các chuyên gia lại có sự đánh giá thiếu khách quan như vậy với PAOK? Có lẽ vấn đề nằm ở chỗ đối thủ Basel đã chơi sa sút quá nhiều đầu mùa bóng này. Thêm vào đó, Spartak Moscow sở hữu lối đá vô cùng khó chịu. Đại diện của xứ sở bạch dương đang duy trì tính ổn định với 7 trận bất bại liên tiếp.

2 vòng mở màn giải VĐQG Nga mới đây, họ đều giữ sạch lưới. Làm khách trên đất Hy Lạp, Spartak càng có cơ sở để duy trì lối đá thực dụng của mình và có thể nhờ vậy, họ sẽ gặt hái được thành công.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X