Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs OFI Crete 1h00 ngày 4/1 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Tư 03/01/2024 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs OFI Crete thuộc giải VĐQG Hy Lạp đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PAOK vs OFI Crete

PAOK vs OFI Crete
PAOK vs OFI Crete

PAOK kết năm 2023 với ngôi đầu BXH giải VĐQG Hy Lạp. Thành tích của PAOK sau 15 vòng đấu là 35 điểm, hơn 1 điểm so với nhì bảng Panathinaikos. Phong độ của PAOK trong giai đoạn cuối năm ngoái là vô cùng ấn tượng khi họ thắng như chẻ tre 8 trận liền trên mọi đấu trường. Riêng sân nhà, PAOK bất bại 16 trận từ đầu mùa giành 13 thắng lợi.

Trận khai Xuân 2024 của PAOK sẽ diễn ra tại sào huyệt của họ - sân Toumba – trước OFI Crete. Lượt đi PAOK thua 0-1 trên sân OFI Crete và đó cũng trận thứ 3 liên tiếp đội bóng đại diện cho Thessaloniki không thể hạ được đối thủ này. Tuy nhiên, đây là thời điểm OFI Crete đang thể hiện kém cỏi vì thế cơ hội để PAOK “đòi nợ” thành công là rất sáng.

Cần biết, OFI Crete đã thua liền 3 trận ở giải VĐQG. Thậm chí 8 vòng đấu gần nhất CLB này chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm. 3 chuyến làm khách mới đây tại Super League Hy Lạp, OFI Crete toàn bại, nhận về 7 bàn thua. PAOK đã hạ OFI Crete 9 trong 10 trận sân nhà gần nhất và vì thế 3 điểm cho đội chủ sân Toumba đêm nay kịch bản dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: PAOK

Nhận định hiệp 1 PAOK vs OFI Crete

Tính từ năm 2005, PAOK có 16 trận sân nhà gặp OFI Crete và kết quả là đội chủ sân Toumba đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Kể từ đầu mùa, PAOK cũng bất bại trước giờ nghỉ giải lao tất cả 16 trận tại sào huyệt của mình. Với OFI Crete, họ đã thua (đều 0-1) sau 45 phút đầu ở 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua. Chủ nhà nửa đầu trận là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: PAOK hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng PAOK vs OFI Crete

Kết quả hòa 0-0 vào tháng 1 năm ngoái có lẽ chỉ là “tai nạn” cho PAOK bởi 9 trận sân nhà liên tiếp trước đó gặp OFI Crete họ luôn phá lưới khách +3 bàn mỗi 90 phút. Hiệu suất “nổ súng” mà PAOK thể hiện trong giai đoạn cuối năm cũ là vô cùng ấn tượng, với 24 bàn trong 6 vòng đấu toàn thắng ở giải VĐQG. Cặp đấu này sẽ xuất hiện mưa gôn một chiều!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

PAOK vs OFI Crete: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định PAOK vs OFI Crete 1h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp) 1
Thành tích đối đầu giữa PAOK vs OFI Crete

Thành tích gần đây PAOK vs OFI Crete

Nhận định PAOK vs OFI Crete 1h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp) 2
Thành tích gần đây của đội PAOK
Nhận định PAOK vs OFI Crete 1h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của đội OFI Crete

Đội hình dự kiến:

  • PAOK: Zivkovic, Nasberg, Michalidis, Ekong, Baba, Tsingaras, Konstantelias, Meite, Vierinha, Murg, Taison
  • OFI Crete: Sotiriou, Larsson, Pasalidis, Marinakis, Karo, Gallegos, Neira, Harper, Glazer, Dicko, Luciano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X