Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Frankfurt 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Frankfurt thuộc vòng bảng Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PAOK vs Frankfurt

PAOK vs Frankfurt
PAOK vs Frankfurt

Sau lượt đầu ra quân giành chiến thắng, PAOK (Hy Lạp) và đại diện Bundesliga- Frankfurt đang chiếm các vị trí 1 và 2 của bảng G Conference League. Cuộc đụng độ trực tiếp rạng sáng mai giữa 2 đội sẽ quyết định cái tên nào sẽ độc chiếm ngôi đầu. PAOK có ưu thế địa lợi trước Frankfurt nhưng trận đấu được áp mức 0:0.

Lần là lần đầu tiên trong lịch sử các Cúp châu Âu, 2 đội chạm trán nhau. Tuy nhiên, so phong đội hiện tại PAOK đang thể hiện sáng hơn. Đại diện Hy Lạp bất bại 5 trận gần nhất đồng thời từ hòa (2) tới thắng (6) toàn bộ 8 trận sân nhà đã đấu mùa này. Trong khi đó, Frankfurt vừa thua Wolfsburg cuối tuần qua và đứt luôn mạch bất bại kể từ đầu mùa.

Một vấn đề khác ở Frankfurt đó là hiệu suất thi đấu sân khách của họ. Tính từ tháng Năm, Frankfurt ấy đã chơi cả thảy 10 trận xa nhà trên mọi đấu trường và kết quả là họ chỉ thắng được 2. Đáng nói 2 chiến thắng sân khách ấy đều là trước các đối thủ hạng thấp của Đức.  Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: PAOK

Nhận định hiệp 1 PAOK vs Frankfurt

8 trận sân nhà bất bại của PAOK cũng là 8 lần mà CLB này từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Không chỉ thắng 6 và hòa 2 hiệp 1 8 trận đó, PAOK còn sạch lưới 100% sau 45 phút đầu. Phía bên kia sân, Frankfurt đã trải qua 8 trận liền không thể thắng hiệp 1. Chủ nhà nửa đầu trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: PAOK hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng PAOK vs Frankfurt

4 chuyến làm khách vừa qua của Frankfurt tổng bàn mỗi 90 phút LUÔN từ 2 trở xuống. Cả 2 trận chính thức mới đây, CLB này cũng không thể ghi bàn. Với PAOK, họ đang có thành tích sạch lưới 6/7 trận sân nhà gần nhất. 3 trận đã qua của PAOK tại đấu trường Conference League 2023/24, đại diện Hy Lạp cũng không để thua bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

PAOK vs Frankfurt: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây PAOK vs Frankfurt

Nhận định PAOK vs Frankfurt 2h00 ngày 610 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội PAOK
Nhận định PAOK vs Frankfurt 2h00 ngày 610 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Frankfurt

Đội hình dự kiến:

  • PAOK: Kotarski; Kedziora, Troost-Ekong, Koulierakis, Baba; Schwab, Tsingaras; Zivkovic, Murg, Despodov; Brandon
  • Frankfurt:Trapp; Smolcic, Koch, Pacho; Buta, Larsson, Skhiri, Nkounkou; Chaibi, Gotze, Marmoush

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X