Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK Saloniki vs Qarabag 03h05 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - PAOK Saloniki vs Qarabag lúc 03h05 ngày 4/11 (Bảng J Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


PAOK đã phải chịu đựng một tuần khá khó khăn vào tháng trước khi họ để thua trước Qarabag, sau đó là thất bại tiếp theo trong chuyến hành quân đến Olympiakos. Đó là thất bại đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 13 trận không phải hứng chịu bất cứ 1 trận thua nào. Chính trận thua cách đây 2 tuần cũng ảnh hưởng đến vị trí của các cầu thủ chủ nhà tại bảng đấu này, các vị khách đến từ Azerbaijan đã vượt qua họ để leo lên vị trí thứ 2 tuy cùng được 4 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn hết sức rộng mở cho cả đôi bên, khi người chiến thắng trong trận đấu đêm nay sẽ có một lợi thế rất lớn cho 2 trận cuối cùng để kiếm tìm chiếc vé đến vòng loại trực tiếp.
Nhan dinh PAOK Saloniki vs Qarabag 03h05 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
PAOK Saloniki vs Qarabag


PAOK Thessaloniki đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ. Họ đánh bại Larissa và AEK Athens trên sân nhà vừa qua để mở rộng cho chuỗi bất bại 7 trận tại nơi đây ở mọi giải đấu. Trận thua gần nhất trên sân nhà của PAOK là ở vòng loại Champions League với Ajax, sau đó họ đã có tới 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Cùng với sự thành công vừa qua của đội bóng, phải có những tràng pháo tay cho hàng thủ đến từ đất nước của các vị thần. Họ đã giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà và chỉ để thủng lưới 1 trong 7 trận gần đây của đội bóng này.

Trong khi đó, Qarabag cũng đang có cho mình những thành tích hết sức nổi bật. Chiến thắng 1-0 tại AZAL vào thứ 7 vừa qua đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đội bóng Azerbaijan lại khá bết bát, họ đã thắng 3 hòa 3 và thua tới 4 trong 10 trận đấu phải xa nhà trong mùa giải này. Minh chứng rõ nét nhất là trận thua bạc nhược 1-5 trước  Fiorentina vào cuối tháng 9.

PAOK đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong 2 chiến thắng liên tiếp, trong khi đối thủ Qarabag lại đang thể hiện bộ mặt hết sức thảm hại khi làm khách tại cúp Châu Âu. Với lợi thế sân bãi cùng lực lượng đồng đều hơn, nhiều khả năng những người sẽ ca khúc khải hoàn trong trận đấu này sẽ là đội bóng của Hy Lạp.

Nhận định: 2-0

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X