Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Maccabi Haifa 0h45 ngày 15/12 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Maccabi Haifa thuộc vòng bảng Cúp C2/Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Maccabi Haifa

Panathinaikos vs Maccabi Haifa
Panathinaikos vs Maccabi Haifa

Bảng F Europa League 2023/24 đã ngã ngũ từ lượt đấu áp chót, với suất đi tiếp dành cho Rennes và Villarreal. Lượt cuối, 2 đội bóng này sẽ gặp nhau để quyết định ngôi đầu bảng chung cuộc. Cặp đấu còn lại, Panathinaikos vs Maccabi Haifa, dù vậy vẫn có giá trị, bởi bó sẽ xác định đội về thứ ba bảng F, tức có suất đá play-off giải Conference League.

Lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía Panathinaikos bởi CLB Hy Lạp không chỉ hơn Maccabi Haifa 2 điểm mà còn được chơi sân nhà ở lượt hạ màn vòng bảng. Lượt đi giữa 2 đội tại Israel có tỉ số hòa không bàn thắng, nhưng tại sào huyệt của mình Panathinaikos đang có hiệu suất cực tốt trước các đối thủ dưới cơ.

Thống kê cho thấy, Panathinaikos đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp mà họ được xếp trên cơ. Thậm chí đó đều là những thắng lợi rất đậm 4-0 hoặc 5-0. Sở dĩ, nhấn mạnh chi tiết này là bởi đây là trận đấu Panathinaikos sở hữu mức -3/4. Chủ nhà chỉ cần hòa, nhưng chiến thắng chung cuộc khả năng cao sẽ gọi tên họ!

  • Lựa chọn: Panathinaikos

Nhận định hiệp 1 Panathinaikos vs Maccabi Haifa

Trong năm 2023, Panathinaikos có 23 trận sân nhà gặp đối thủ dưới cơ và kết quả là họ đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Riêng 3 trận gần nhất thuộc mẫu này, Panathinaikos lần lượt thắng 1-0, 3-0 và 3-0 khi khép lại 45 phút đầu. Về phần Maccabi Haifa, 6/7 chuyến làm khách mới đây đại diện Israel không thắng trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Panathinaikos hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Panathinaikos vs Maccabi Haifa

8/10 trận mới nhất của Panathinaikos, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 7 trận sân nhà gần đây của CLB này cũng chứng kiến tới 27 pha lập công. Với Maccabi Haifa, 5/6 trận sân khách liên tiếp của họ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn sau 90 phút cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Panathinaikos vs Maccabi Haifa: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Panathinaikos vs Maccabi Haifa 0h45 ngày 1512 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Panathinaikos vs Maccabi Haifa

Thành tích gần đây Panathinaikos vs Maccabi Haifa

Nhận định Panathinaikos vs Maccabi Haifa 0h45 ngày 1512 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Panathinaikos
Nhận định Panathinaikos vs Maccabi Haifa 0h45 ngày 1512 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của đội Maccabi Haifa

Đội hình dự kiến:

  • Panathinaikos: Lodygin; Vagiannidis, Schenkeveld, Arao, Mladenovic; Perez, Vilhena, Palacios, Djuricic, Cantalapiedra; Ioannidis
  • Maccabi Haifa: Kaiuf; Sundgren, Gershon, Simic, Kandil; Hajaj, Cafunmama, Jaber; Podgoreanu, Pierrot, Refaelov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X