Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Chelsea (23h45 ngày 24/10): Chạy đà cho chặng tourmalet

Thứ Ba 22/10/2024 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ hướng tới mục tiêu chiến thắng khi đến làm khách trên sân của Panathinaikos tại Conference League. Dù vậy, HLV Enzo Maresca vẫn phải tính toán xoay tua bởi trận đại chiến với Newcastle sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Chelsea

Chelsea đang có tâm trạng ủ dột sau khi để thua Liverpool ở Premier League cuối tuần qua. Đoàn quân của Enzo Maresca đã bị đánh bật khỏi top 4 và đang tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm dự Champions League lúc này đang là 3 điểm. Lịch thi đấu của Chelsea phía trước cũng vô cùng khó khăn với những trận đại chiến liên tiếp với Newcastle, Man United và Arsenal ở Premier League.

Nhận định Panathinaikos vs Chelsea (23h45 ngày 2410) Chạy đà cho chặng tourmalet 1
Chelsea để thua Liverpool cuối tuần qua

Sự tập trung bây giờ tạm thời chuyển sang đấu trường Conference League. Chelsea sẽ hành quân tới Athens vào giữa tuần này để đá lượt 2 vòng bảng cúp C3. Đây là giải đấu mà Chelsea được đánh giá là ứng viên hàng đầu. Ở trận ra quân, Chelsea đã thể hiện sức mạnh ấn tượng khi đánh bại Gent với tỉ số 4-2.

Chelsea bước vào trận đấu này với 2 trận không thắng. Ở trận đấu cuối cùng trước đợt nghỉ quốc tế tháng 10, Chelsea bị Nottingham Forest cầm hòa với tỉ số 1-1. Đó là cũng là dấu chấm hết cho chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của The Blues.

Chelsea không có thêm chấn thương mới nào vào cuối tuần qua. Nhưng họ sẽ không có sự phục vụ của Cole Palmer, Romeo Lavia và Wesley Fofana vì họ không được đăng kí tham dự Conference League.

Nhận định Panathinaikos vs Chelsea (23h45 ngày 2410) Chạy đà cho chặng tourmalet 2
Panathinaikos bị cầm chân ở trận ra quân

Panathinaikos bước vào trận đấu này với phong độ tương đối tốt khi chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhờ chuỗi trận này mà họ vươn lên vị trí thứ 6 tại giải vô địch Hy Lạp. Khoảng cách với top 3 lúc này chỉ là 3 điểm.

Panathinaikos đã chơi 7 trận ở cúp châu Âu mùa này. Họ đã chơi tốt ở vòng loại Europa League nhưng cuối cùng phải dừng bước sau trận thua 12-13 ở loạt luân lưu trước Ajax. Đến vòng play-off Conference League, Panathinaikos đã vượt qua được Lens để góp mặt ở vòng bảng.

Panathinaikos đã gây thất vọng ở trận ra quân khi bị Borac Banja Luka cầm hòa với tỉ số 1-1 tại Bosnia. Đại diện Hy Lạp phải cố gắng tìm kiếm chiến thắng nhanh chóng bởi vòng bảng cúp C3 chỉ kéo dài 6 trận.

Trận đấu tới sẽ là lần đầu gặp gỡ giữa hai câu lạc bộ. Chelsea là ứng viên sáng giá cho chiến thắng và được kì vọng sẽ trở lại London với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định đặc biệt Panathinaikos vs Chelsea

Chelsea chiến thắng: Chelsea được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và được kì vọng sẽ giành 3 điểm trọn vẹn. The Blues chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây, trong khi Panathinaikos chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên: Chelsea sở hữu hàng công rất tốt khi ghi được 18 bàn trong 6 trận gần nhất. Trận đấu tới cũng là cơ hội tốt cho kép phụ của Chelsea thể hiện khả năng và ghi nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Chelsea là một đội kiếm phạt góc tốt. Trong 3 trận gần đây, Chelsea kiếm được trung bình 8,7 quả góc. Còn Panathinaikos cũng thu về trung bình 4,7 quả góc trong 3 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Chelsea: 0-3

Thông tin xung quanh trận Panathinaikos vs Chelsea

Panathinaikos vs Chelsea
Nhận định Panathinaikos vs Chelsea

- Chelsea thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Panathinaikos bất bại 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Panathinaikos có ít hơn 3 bàn.

- 5 trận gần nhất của Panathinaikos có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Chelsea ở trận này là 65%.

- Trọng tài Antonio Nobre rút ra trung bình 0,37 thẻ đỏ và 5,56 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Panathinaikos vs Chelsea

 

Đội hình dự kiến

Panathinaikos (4-2-3-1): Lodygin; Kotsiras, Jedvaj, Ingason, Mladenovic; Arao, Cerin; Tete, Bakasetas, Duricic; Ioannidis

Chelsea (4-2-3-1): Jorgensen; Disasi, Adarabioyo, Badiashile, Veiga; Casadei, Dewsbury-Hall; Neto, Felix, Mudryk; Nkunku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X