Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panama vs Mexico 08h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/10/2016 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Panama vs Mexico lúc 08h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế) Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Panama vs Mexico 08h30 ngay 1210 (Giao huu quoc te) hinh anh
Panama vs Mexico 08h30, ngày 12/10

Liên đoàn bóng đá Mexico đã lựa chọn đến Panama chơi trận giao hữu cuối cùng của họ trước loạt trận World Cup  khu  vực Concacaf. Đây quả là một chọn lựa hết sức khôn ngoan, khi trận đấu tiếp theo Mexico phải hành quân đến nước láng giềng Mỹ để thi đấu ở vòng loại World Cup. Làm khách tại Panama HLV Osorio cũng để cho các học trò cảm nhận được áp lực từ các khán đài mà các CĐV cuồng nhiệt Panama sẽ đem lại.

Về phía các cầu thủ chủ nhà, sau khi trở về từ Copa America với 3 trận toàn thua, các cầu thủ Panama vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết (với 1 chiến thắng 1 trận hòa và 1 trận thua). Các cầu thủ chủ nhà sẽ có chuyến hành quân tới Honduras cho 1 trận đấu ở vòng loại World Cup, gặp Mexico lúc này sẽ là một bài kiểm tra hết sức hóc búa mà HLV Dario Gomez và các học trò cần phải giải đáp.

Với đối thủ không quá mạnh, một chiến thắng cho Mexico là điều rất có thể xảy ra, nhưng vấn đề là các cầu thủ của HLV Osorio sẽ thể hiện một bộ mặt ra sao ở trận đấu này. Các sai lầm chết người như trong trận gặp New Zealand cần được lập tức loại bỏ, hy vọng các El Tri sẽ ra sân với trạng thái tốt nhất để chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Panama (4-5-1): Calderon - Ovalle, Dixon, Escobar, Murillo - Buitrago, Henriquez, Vargas, Camargo, Barcenas - Nurse.
Mexico (4-3-3): Jesus Corona - Jesus Dueñas, Hugo Ayala, Hedgardo Marin, Jorge Torres Nilo - Orbelin Pineda, Jonathan dos Santos, Erick Gutierrez - Giovani dos Santos, Oribe Peralta, Hirving Lozano.

Dự đoán: 1-3

► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X