Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs San Lorenzo 5h00 ngày 31/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs San Lorenzo thuộc vòng bảng Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs San Lorenzo

Palmeiras vs San Lorenzo
Palmeiras vs San Lorenzo

Bảng F Copa Libertadores chứng kiến sự vượt trội toàn diện của Palmeiras. Sau 5 lượt trận, CLB Brazil giành tới 13 điểm từ 4 thắng và 1 hòa, chắc chắn dự vòng 1/8 với ngôi đầu. Xếp thứ 2 ở bảng đấu này là đại diện Argentina San Lorenzo với 7 điểm. Hơn 3 điểm so với 2 đối thủ phía sau, San Lorenzo chỉ cần không thua ở lượt trận hạ màn là giành tấm vé đi tiếp thứ 2 của bảng F.

Tuy nhiên, bài test cuối cùng vòng bảng của San Lorenzo lại là 90 phút làm khách trước Palmeiras. Về lý thuyết, đúng là Palmeiras không có lý do để quyết thắng trận này do đã chắc ngôi đầu BXH. Tuy nhiên, trên thực tế, trừ việc Palmeiras khả năng cao sẽ sử dụng đội hình 2, chúng ta không thể đoán được đoàn quân của HLV Abel Ferreira sẽ xung trận San Lorenzo với tâm thế nào.  

Với San Lorenzo, phong độ làm khách kém cỏi là một điểm trừ lớn của CLB này. Kể từ đầu năm, San Lorenzo đã đá cả thảy 9 trận sân khách trên mọi đấu trường và không 1 lần giành chiến thắng. Hai lượt đấu xa nhà tại vòng bảng Copa Libertadores 2024, đội bóng được dẫn dắt bởi cặp đôi HLV tạm quyền Leandro Romagnoli và Gonzalo Prosperi, thậm chí toàn thua trắng. Khó cho khách!

  • Lựa chọn: Palmeiras

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs San Lorenzo

3 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội, tổng số bàn thắng 45 phút đầu chỉ là 1. Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Palmeiras thậm chí có tới 4 lần không “nổ” trước giờ nghỉ giải lao. Về phía San Lorenzo, 4/5 chuyến làm khách vừa qua CLB này cũng “tịt ngòi” hiệp 1. Cặp đấu giữa chủ nhà không có lý do để thắng và khách chỉ-cần-hòa khả năng cao sẽ KHÓ có bàn sớm.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Palmeiras vs San Lorenzo

1, 1 và 2. Đó là số bàn cụ thể được ghi mỗi trận trong 3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB. Thống kê cho thấy, Palmeiras đã giữ sạch lưới 4/5 trận liên tiếp vừa qua. Với San Lorenzo, 5 trận sân khách mới đây CLB này không thể ghi bàn. Tổng số tình huống lưới rung trong 5 trận đó cũng chỉ là 6. Có quá nhiều lý do để tin vào một trận cầu «nghèo» bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs San Lorenzo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs San Lorenzo 5h00 ngày 315 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs San Lorenzo

Thành tích gần đây Palmeiras vs San Lorenzo

Nhận định Palmeiras vs San Lorenzo 5h00 ngày 315 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras 
Nhận định Palmeiras vs San Lorenzo 5h00 ngày 315 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội San Lorenzo

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Gomez, Cerqueira, Piquerez; Rios, Ze Rafael; Jhon, Lazaro; Dudu, Endrick
  • San Lorenzo: Gomez; Giay, Lujan, Campi, Braida; Ferreira, Remedi; Leguizamon, Barrios, Cuello; Bareiro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X