Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Recife 5h00 ngày 17/11 (VĐQG Brazil 2017/18)

Thứ Năm 16/11/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Palmeiras vs Recife lúc 5h00 ngày 17/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Palmeiras vs Recife 5h00 ngay 1711 (VDQG Brazil 201718) hinh anh
Palmeiras vs Recife
Nhận định Palmeiras vs Recife: 4-0


Sport Recife đã chọn được quãng thời gian tệ nhất trong mùa giải để nhận những thất bại liên tục. Hàng loạt kết quả không như ý muốn đã khiến đội bóng này tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ và giờ họ đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng. Vào thời điểm này, việc phải gặp đối thủ mạnh như đương kim vô địch Palmeiras trên sân khách là điều mà Sport không muốn chút nào

Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Palmeiras coi như bị dập tắt hoàn toàn sau hai thất bại liên tiếp trước Corinthians và Vitoria. Những trận thua với 3 lần thủng lưới trên sân khách khiến nhà đương kim vô địch kém ngôi đầu tới 11 điểm trong bối cảnh Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Tuy nhiên, Palmeiras vẫn có niềm vui  khi đánh bại Flamengo tuần trước với cách biệt hai bàn để đảm bảo suất dự Copa Libertadores năm sau. Có điều họ vẫn phải cố gắng giữ vững tấm vé vào thẳng vòng bảng, khi chỉ hơn đội xếp thứ năm Cruzeiro có đúng 3 điểm. Dẫu vậy, Palmeiras đang thể hiện phong độ và tinh thần tương đối ổn định kể từ khi HLV Alberto Valentim lên nắm quyền thay Cuca bị sa thải, với 4 chiến thắng sau 7 trận đấu, trung bình ghi 2,14 bàn mỗi trận trên sân nhà.

Khác với Palmeiras, cú rơi của Sport Recife dường như không có điểm dừng. Chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua đã khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 17, kém vị trí an toàn của Vitoria tới 3 điểm, trong khi giải đấu sẽ kết thúc sau 4 vòng nữa. Với chỉ 1 trận thắng trong 17 vòng vừa qua, Sport Recife từ chỗ là ứng cử viên giành vé đi Copa Libertadores bị đày xuống thành ứng viên nặng kí cho suất xuống hạng. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng chẳng đem lại hiệu quả, khi huấn luyện viên tạm quyền Daniel Paulista chỉ giành đúng 2 điểm trong 4 trận nắm quyền. Thậm chí, Sport Recife còn để thua 0-2 trước đội bét bảng Atletico GO, những người đang sở hữu hiệu số bàn thắng bại tệ nhất giải. Thật khó có thể tưởng tượng được Sport sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào để đánh bại Palmeiras.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X