Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Goianiense 5h30 ngày 12/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Goianiense

Palmeiras vs Goianiense
Palmeiras vs Goianiense

Giải mã hiện tượng Bahia một cách khá nhẹ nhàng bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà, Palmeiras vừa đưa ra lời khẳng định đầy sức nặng rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ ngôi vương tại Brazil Serie A 2024. Đây đã là trận bất bại thứ 3 liên tiếp (thắng 2) của thầy trò HLV Abel Ferreira và rộng ra, nhà ĐKVĐ thắng tới 7/9 vòng đấu gần nhất (thua 1).

Hệ quả xứng đáng, Palmeiras lúc này đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ ít hơn đội đẫn đầu Flamengo RJ đúng 1 điểm. Bên cạnh đó, Allianz Parque cũng đang được coi là Pháo đài bất khả xâm phạm khi đội bóng bang Sao Paulo toàn thắng ở 5 lần đón khách gần nhất.

Phía đối diện, Goianiense đang “bất lực” trong việc chặn đứng cuộc khủng hoảng. Được chơi trên sân nhà và được “xếp trên” Paranaense, thậm chí còn có bàn mở điểm nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV Vagner Mancini lại có thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại. Đó đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của đại diện bang Goias (thua 3).

Trên BXH lúc này, tình hình đang là khá bi đát dành cho đội bóng tân binh. Đi qua gần 1/2 chặng đường tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, thầy trò ông Mancini chỉ có 2 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 8 trận thua và chỉ đứng trên mỗi Fluminense cuối bảng. 5 chuyến hành quân gần đây, Goianiense chỉ thắng 1 (thua 2).

Từ quá khứ đến hiện tại, Goianiense chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Palmeiras. Bằng chứng ở 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu nghiêng hoàn toàn về phía đại diện bang Sao Paulo với thống kê bất bại (thắng 8). Đang hừng hực khí thế trở lại đường đua vô địch và nắm trong tay quá nhiều lợi thế, các nhà ĐKVĐ có thừa bản lĩnh và đẳng cấp để lấy 3 điểm dễ như lấy đồ trong túi.

Nhận định diễn biến Palmeiras vs Goianiense

Đáp ứng được về mặt phong độ và thành tích cũng như vị trí trên BXH nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng về những màn trình diễn bùng nổ, đó là Palmeiras phiên bản 2024. 2 bàn thắng vào lưới Bahia hôm 8/7 vừa rồi mới là pha lập công thứ 22 của các nhà ĐKVĐ sau 15 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này. Thay vào đó, sự thực dụng đang là bản sắc của thầy trò HLV Abel Ferreira khi số bàn thua của họ đang dừng ở con số 11. Trong khi đó hàng công với chỉ 13 lần nổ súng của Goianiense không được kỳ vọng sẽ mang về bàn danh dự.

Dự đoán kết quả

Palmeiras 2-0 Goianiense

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Goianiense 5h30 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Goianiense

Thành tích gần đây Palmeiras vs Goianiense

Nhận định Palmeiras vs Goianiense 5h30 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras
Nhận định Palmeiras vs Goianiense 5h30 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Goianiense

 

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras (4-3-3): Weverton Pereira da Silva; Mayke, Luan, Murilo, Vanderlan; Gabriel Menino, Richard Rios, Raphael Veiga; Estêvão Willian, Ronielson da Silva Barbosa, Endrick.
  • Goianiense (4-5-1): Ronaldo; Bruno Tubarao, Luiz Felipe, Pedrao, Guilherme Kennedy Romao; Rhaldney Norberto, Gabriel Baralha, Alejo Cruz, Shaylon, Luiz Fernando; Emiliano Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X