Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Fortaleza 2h00 ngày 23/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Fortaleza thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, thông tin phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Fortaleza

Palmeiras vs Fortaleza
Palmeiras vs Fortaleza

Palmeiras vô địch thuyết phục Serie A Brazil năm ngoái, nhưng mùa bóng hiện tại họ không còn giữ được hình tượng bá đạo ấy nữa. Bằng chứng là sau 15 vòng đấu, Palmeiras mới chỉ thắng được 6 trận (hòa 7 và thua 2), giành tổng cộng 25 điểm. Khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ và đầu bảng Botafogo RJ hiện đã lên tới 14 điểm.

Lịch thi đấu vòng 16 sáng mai của Palmeiras là 90 phút tiếp đón Fortaleza, đội xếp dưới họ 2 bậc và kém 2 điểm. Sân nhà là lợi thế quan trọng cho Palmeiras nhưng phải thừa nhận phong độ gần đây của CLB này thực sự không tốt. Palmeiras ấy đã không thắng trong 5 trận liên tiếp và cũng chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn ở 8 lần ra sân vừa qua.

Ngay cả sân nhà Allianz Parque cũng không còn là điểm tựa chiến thắng cho Palmeiras nữa. Cần biết, 3 trận quốc nội gần đây tại sào huyệt của mình Palmeiras đều thua theo châu Á. Đúng là 2 lần gần nhất tiếp Fortaleza tại Allianz Parque, Palmeiras đều giành thắng lợi, nhưng kịch bản đó khó có thể tái hiện ở 90 phút sáng mai. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Fortaleza

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs Fortaleza

Tất cả các trận sân nhà gặp Fortaleza trước đây, Palmeiras đều từ hòa (2) đến thắng (5) ở hiệp đấu đầu tiên, phá lưới khách tới 10 bàn chỉ trong 45 phút thứ nhất. Tại Allianz Parque, Palmeiras ấy cũng thằng hiệp 1 liền 3 trận. Với Fortaleza, họ thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 7/8 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Palmeiras hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Palmeiras vs Fortaleza

9 trận vừa qua của Palmeiras, 6 lần tổng bàn là từ 2 trở xuống. 3 trong 4 trận sân nhà mới đây, Palmeiras không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 8/11 trận chính thức liên tiếp của Fortaleza không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. 4 chuyến hành quân xa vừa qua của CLB này cũng chỉ chứng kiến trung bình 1.5 bàn. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs Fortaleza: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Fortaleza 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Fortaleza

Thành tích gần đây

Nhận định Palmeiras vs Fortaleza 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras
Nhận định Palmeiras vs Fortaleza 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến

  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Gomez, Murilo, Piquerez; Ze Rafael, Rios, Veiga; Artur, Endrick, Jhon Jhon
  • Fortaleza: Ricardo; Britez, Benevenuto, Titi; Crispim, Alexandre, Ze Welison, Pacheco; Pochettino; Pikachu, Romero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X