Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Cruzeiro 05h30 ngày 14/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 13/10/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palmeiras vs Cruzeiro lúc 05h30 ngày 14/10 (Vòng 30 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang sở hữu ngôi đầu trên BXH giải VĐQG Brazil nhưng khoảng cách chỉ là 3 điểm với đội xếp thứ 2 đang khiến Palmeiras gặp không ít những áp lực trong những vòng đấu cuối của mùa giải năm nay bởi chỉ cần một cú sẩy chân, họ sẽ bị “hạ bệ” bất cứ lúc nào. Trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Cruzeiro ở vòng 30, Palmeiras nhiều khả năng sẽ lại chiến thắng qua đó tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.
Nhan dinh Palmeiras vs Cruzeiro 05h30 ngay 1410 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Palmeiras vs Cruzeiro


Sau giai đoạn thi đấu thiếu ổn định có vẻ như Palmeiras đã bắt đầu cho thấy sự trở lại của mình bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây trước Santa Cruz và America Mineiro. Tất nhiên, nếu xét một cách công bằng 2 chiến công đó phần lớn là bởi đối thủ Palmeiras quá yếu (2 đội xếp cuối bảng) nhưng dù sao vẫn cần dành tặng những lời ngợi khen cho màn trình diễn đầy thuyết phục của các cầu thủ Palmeiras trong 2 trận đấu đó.

Hơn thế nữa, những kết quả này còn giúp tinh thần thi đấu của Palmeiras được cải thiện rất nhiều sau quãng thời gian kém vui trước đó, chính vì vậy với sự tự tin đã trở lại, chắc chắn Palmeiras sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục trước một đối thủ vốn không được đánh giá cao như Cruzeiro ở vòng 30.

Trong khi đó, Cruzeiro cũng đang có một phong độ khá tốt trong giai đoạn quan trọng nhất của giải, đội bóng này thắng 3/5 trận gần đây nhất, một thành tích không đến nỗi nào đối với một đội bóng đang phải cạnh tranh suất trụ hạng như Cruzeiro. Mặc dù khoảng cách với nhóm nguy hiểm vẫn chỉ là 3 điểm nhưng sự tự tin là điều mà các cầu thủ Cruzeiro đang có được, đây là một yếu tố rất quan trọng giúp Cruzeiro có thể thi đấu tốt hơn trong những trận đấu cuối ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân của Palmeiras ở vòng 30 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn bởi Cruzeiro thua kém đối thủ về mọi mặt, không những vậy bất lợi khi phải chơi trên sân khách cũng là điều khiến các CĐV Cruzeiro vô cùng lo lắng.

Nhận định: 2-0
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X