Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Boca Juniors 7h30 ngày 6/10 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 05/10/2023 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Boca Juniors trận bán kết Copa Libertadores 2023: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Boca Juniors

Palmeiras vs Boca Juniors
Palmeiras vs Boca Juniors

Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội tại sân Boca Juniors tuần trước kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây rõ ràng là một kết quả mở, nhưng Palmeiras rõ ràng chiếm ưu thế hơn đại diện Argentina bởi 90 phút lượt về sáng mai họ là phía sở hữu địa lợi. Tuy nhiên, tới đây cần lưu ý: cả 3 trận sân nhà gặp Boca Juniors trong quá khứ, Palmeiras đều không thể thắng (thua 1 hòa 2).

Phong độ gần đây của Palmeiras cũng khá bất ổn. Bằng chứng là họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận đã đấu tính từ cuối tháng Tám. Chủ nhà tất nhiên được xếp trên cơ trận này (-0.75) Nhưng vấn đề là 4 trận sân nhà gần nhất được đánh giá tương tự, Palmeiras đều từ hòa (3) tới thua (1). Thêm một lý do để… không tin nhà vô địch Brazil.

Về phía Boca Juniors, thành tích sân khách của đại gia bóng đá Argentina tại đấu trường Copa Libertadores khá ấn tượng. 5 trận xa nhà tại giải này, tính từ vòng bảng, 1/8 và tứ kết, Boca Juniors chỉ thua 1. Thắng tại sào huyệt Palmeiras là thách thức siêu to khổng lồ nhưng một kết quả hòa trong 90 phút chính thức thì trong khả năng của Boca Juniors!

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs Boca Juniors

3 chuyến làm khách trước đây tại sân Palmeiras, Boca Juniors đều thắng châu Á hiệp 1, thậm chí là giữ sạch lưới 100% khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Một thống kê quan trọng cho biết, 6 trận sân nhà gần nhất Palmeiras toàn hòa 45 phút đầu (và ghi đúng 1 bàn). Khách 45 phút đầu vì thế là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Boca Juniors hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Palmeiras vs Boca Juniors

Trừ kết quả hòa 2-2 hồi tháng 11/2018, 5 trận đối đầu còn lại giữa 2 CLB tổng bàn đều từ 2 trở xuống. Mới nhất chính là tỉ số hòa 0-0 lượt đi tại đất Argentina. Cả 5 trận sân nhà mới đây của Palmeiras, tổng lưới rung chung cuộc đều trong khoảng 0-1. Với Boca Juniors, 5/6 chuyến làm khách liên tiếp của đội bóng này không có nhiều hơn 2 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs Boca Juniors: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Boca Juniors 7h30 ngày 610 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Boca Juniors

Thành tích gần đây Palmeiras vs Boca Juniors

Nhận định Palmeiras vs Boca Juniors 7h30 ngày 610 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras
Nhận định Palmeiras vs Boca Juniors 7h30 ngày 610 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Gomez, Murilo, Piquerez; Rios, Fabinho, Rafael; Veiga; Lopes, Artur
  • Boca Juniors: Romero; Advincula, Figal, Valentini, Fabra; Medina, Campuzano, E. Fernandez, Janson; Benedetto, Cavani

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X