Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Bahia 4h30 ngày 8/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu Palmeiras vs Bahia thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết về hai đội, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Bahia

Palmeiras vs Bahia
Palmeiras vs Bahia

Giật lại 1 điểm từ tay chủ nhà Gremio bất chấp bị dẫn 2 bàn, Palmeiras đã khẳng định bản lĩnh của nhà vua xứ Samba. Dẫu vậy, kết quả vừa rồi không thể xem là tốt với thầy trò HLV Abel Ferreira bởi đối thủ đang được coi là 1 trong 2 “kho điểm” của giải đấu (đội còn lại là Fluminense).

Hiện tại sau 14 vòng đấu đã qua tại Brazil Serie A 2024, Palmeiras có 8 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 trận thua và đang có vị trí trong nhóm dẫn đầu. Sau những chệch choạc hồi đầu mùa (hòa 1 và thua 2 ở 3 lần đón khách đầu tiên), sân đấu Allianz Parque lúc này đang là nơi mà không đối thủ nào muốn hành quân tới bởi Palmeiras sở hữu 12 điểm tuyệt đối ở 4 lần đón khách gần nhất.

Trong khi đó, Bahia sau trận thua sấp mặt 1-3 trên sân của Sao Paulo đã kịp xốc lại tinh thần bằng chiến thắng 2-0 trước Juventude. Đây đã là trận thắng thứ 3 ở 4 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Rogerio Ceni. Vào lúc này, Bahia cũng đang góp mặt ở nhóm dẫn đầu với số điểm tương đương Palmeiras.

Không sai khi nói rằng Bahia đang mang đến làn gió mới trong cuộc chiến vương quyền ở sân chơi cao nhất xứ Samba. Tuy nhiên bản lĩnh trước những đối thủ lớn của thầy trò ông Ceni đang bị đặt dấu hỏi qua những trận thua trước Flamengo RJ (1-2) và mới đây là Sao Paulo (1-3). Cùng với đó, thống kê sân khách của Bahia từ đầu mùa 2024 cũng khá tệ (thắng 1, hòa 3 và thua 3 sau 7 lần hành quân).

Thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây cũng nói lên sự áp đảo của nhà ĐKVĐ khi thắng 3/5 lần đụng độ mới nhất (con số này bên phía Bahia chỉ là 1). Thậm chí 5 lần làm khách tại Allianz Parque mới nhất, Bahia thua tới 4.

Nhận định diễn biến Palmeiras vs Bahia

Vẫn kiểm soát được tình hình trong cuộc đua vô địch nhưng không khó để nhận ra hàng công của Palmeiras đang chưa có phong độ cao nhất. Cụ thể đến lúc này, các học trò HLV Abel Ferreira mới có 20 lần điền tên lên bảng điện tử trong đó chỉ có 9 bàn thắng trên sân nhà. Ở bên kia chiến tuyến, Bahia với tâm lý yếu kém trong những lần hành quân càng có lý do để chơi an toàn. 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Palmeiras 2-0 Bahia

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Bahia 4h30 ngày 87 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Bahia

Thành tích gần đây Palmeiras vs Bahia

Nhận định Palmeiras vs Bahia 4h30 ngày 87 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras
Nhận định Palmeiras vs Bahia 4h30 ngày 87 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

 

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras (4-3-3): Weverton Pereira da Silva; Mayke, Luan, Murilo, Vanderlan; Gabriel Menino, Richard Rios, Raphael Veiga; Estêvão Willian, Ronielson da Silva Barbosa, Endrick.
  • Bahia (4-3-2-1): Marcos Felipe; Gilberto, Gabriel Xavier, Kanu, Luciano; Caio Alexandre, Everton Ribeiro, Jean Lucas, Cauly; Thaciano, Everaldo.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X