Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Bahia 07h00 ngày 13/10 (VĐQG Brazil)

Thứ Năm 12/10/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Palmeiras vs Bahia lúc 07h00 ngày 13/10 (Vòng 27 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Palmeiras vs Bahia 07h00 ngay 1310 (VDQG Brazil) hinh anh
Palmeiras vs Bahia
Nhận định Palmeiras vs Bahia: 1-2

Nếu không có gì quá bất ngờ, nhà ĐKVĐ Seria Palmeiras sẽ đánh bại tân binh Bahia trong cuộc tiếp đón trên sân nhà tại Sao Paulo.

Sau 4 trận liên tiếp bất bại, giành 10 điểm để leo lên vị trí trong Top 6 – đủ điều kiện đua vô địch, Palmeiras đã bị chặn lại. Cái tên đánh bại Palmeiras là Santos. Để cài lại số và tránh để đêm dài lắm mộng Palmeiras phải đánh bại Bahia vòng đấu 27 tới để củng cố vị trí.

Đi kèm theo quyết tâm đó là một thành tích làm điểm tựa vững chắc cho binh đoàn nhà Cuca. Cụ thể, trong 10 lần giáp chiến với Bahia, Palmeiras thắng tới 6, thua 2. Trong đó, 4 trận gần nhất đội bóng thuộc thành phố Sao Paulo đều bất bại và thắng 3.

Điều quan trọng với Palmeiras lúc này chính là việc tìm cách kích hoạt lại ngòi nổ Guerra Morales (5 bàn) đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp kể từ lần cuối ghi bàn vào lưới Vasco da Gama hôm 14/8. May mắn cho chủ nhà họ chào đón một chân sút tốt khác của đội trở lại sau án treo giò là Willian (5 bàn). Willian nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Palmeiras hòa Atletico Mineiro 1-1 tại vòng 24.

Bên kia chiến tuyến, Bahia không có được kết quả tốt trong 5 trận đã qua. Đội khách chỉ giành được 5/15 điểm tối đa và tiếp tục trôi dạt ở nửa sau BXH. Trên sân khách, sự tồi tệ còn kéo dài tới 5 trận liên tiếp cho Bahia. Theo đó, họ thua 3, hòa 2 và không có một lần giữ sạch mảnh lưới.

Với màn trình diễn sa sút trầm trọng như vậy cơ hội cho Bahia kiếm được điểm rời Sao Paulo là rất nhỏ, chứ chưa nói tới tạo nên bất ngờ. Ngoài ra, có một lưu ý cho Bahia – họ đang đứng rất gần nhóm nguy hiểm. Sport Recife – đội nằm đứng gần Bahia nhất ở khu vực đèn đỏ chỉ kém họ duy nhất 1 điểm. Mọi thứ có thể sẽ đổi khác nhanh chóng sau vòng đấu này.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X