Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 20/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Atletico Mineiro thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico Mineiro

Palmeiras vs Atletico Mineiro
Palmeiras vs Atletico Mineiro

Phong độ Palmeiras đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. Trong quãng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây, dấu ấn duy nhất mà họ để lại là chiến thắng trên chấm phạt đền trước Boca Juniors ở tứ kết Copa Libertadores. Còn tại đấu trường Brazil Serie A, thầy trò HLV Abel Ferreira vừa nhận 3 trận thua liên tiếp và hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 5 BXH, cách ngôi đầu của Botafogo 11 điểm.

Khó khăn tiếp tục đến với Palmeiras khi vòng đấu này, họ đụng độ khắc tinh Atletico Mineiro. Dù được đánh giá cao hơn và đá trên sân nhà, nhưng không dễ để Palmeiras có 3 điểm. Nên nhớ, 46 lần đụng độ trong lịch sử, họ chỉ có 14 chiến thắng trước đối thủ và số trận thua cũng tương đương lên đến con số 13. Đặc biệt, 5 trận tiếp Atletico Mineiro gần nhất, Palmeiras không thắng.

Thời điểm hiện tại, Atletico Mineiro cũng cho thấy họ không là đối thủ dễ bị đánh bại. 6 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Brazil, Atletico Mineiro chỉ thua duy nhất 1 trận, giành 4 chiến thắng và có 5 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Trên sân khách, Atletico Mineiro cũng không thua cả 3 trận vừa qua và sau 26 vòng đấu, Atletico Mineiro đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp.

  • Lựa chọn: Atletico Mineiro

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs Atletico Mineiro

Trên sân nhà, Palmeiras chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong hiệp 1 ở 8 trận vừa qua, trong đó có tới 7 trận khép lại 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận gần đây của Atletico Mineiro cũng kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 0-0 và 3 lần đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng Palmeiras vs Atletico Mineiro

Chỉ 2/9 trận vừa qua của Palmeiras có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 10/11 trận gần đây của Atletico Mineiro có không quá 2 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, liên tiếp 3 trận làm khách sân Palmeiras gần nhất của Atletico Mineiro đều kết thúc mà không có bàn thắng. Thế nên rất khó để trận đấu này có quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs Atletico Mineiro: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây Palmeiras vs Atletico Mineiro

Nhận định Palmeiras vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras 
Nhận định Palmeiras vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton; Mayke, Gomez, Cerquiera, Piquerez; Menino, Ze Rafael; Artur, Veiga, Dudu; Rony.
  • Atletico Mineiro: Mendes; Saravia, Rabello, Jemerson, Arana; Battaglia, Otavio; Pavon, Hyoran, Paulinho; Hulk.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X