Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Venezia 2h30 ngày 16/3 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palermo vs Venezia thuộc giải Hạng 2 Italia 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Palermo vs Venezia

Palermo vs Venezia
Palermo vs Venezia

Tận dụng rất tốt cú sảy chân của Como (thua Cremonese 1-2 trên sân khách), Palermo đã thu hẹp khoảng cách với đội bóng này xuống còn 3 điểm khi vượt qua Lecco 1-0 trên sân khách. Cùng với việc áp đảo về hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +8) cũng như đối đầu trực tiếp (thắng 3-0 ở lượt đi), cánh cửa top 4 (vào bán kết Playoff thăng hạng) đang mở toang với thầy trò HLV Eugenio Corini còn mục tiêu xa hơn tất nhiên là giành 1 trong 2 tấm vé trực tiếp lên chơi ở Serie A (dành cho 2 đội đầu bảng Serie B).

Trước khi đánh bại Lecco, đội chủ sân Renzo Barbera từng tự làm khó mình với những trận thua trước Ternana (2-3) và Brescia (2-4). Dẫu sao việc chỉ để thua 2 và thắng 5 ở 9 vòng đấu gần nhất cũng là kết quả không quá tệ với đội bóng có tham vọng giành vé thăng hạng như Palermo. Hơn nữa, giai đoạn lượt về cũng đang chứng kiến khả năng tận dụng lợi thế sân nhà ấn tượng của đội bóng miền Nam Italia (mang về 15/18 điểm tuyệt đối ở 6 lần đón khách gần nhất).

Phía đối diện, Venezia vừa có chiến thắng quan trọng 3-1 trên sân nhà trước Bari để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Serie B năm nay đồng thời tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Venezia (thứ 2). 6 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Paolo Vanoli cũng có 4 lần ca khúc khải hoàn (thua 1). Thế nhưng thất bại duy nhất lại trên sân của đối thủ cũng đang góp mặt ở top đầu là Como (thứ 4).

Nhìn lại quãng thời gian từ đầu tháng 12 năm ngoái tới nay, phong độ xa nhà đang là rào cản khiến Venezia chưa thể vươn lên Top 2 BXH. 7 chuyến hành quân gần nhất, đại diện xứ Veneto chỉ 2 lần ra về với khúc khải hoàn ca và thua 4 trận còn lại. Rộng hơn, kể từ đầu chiến dịch 2023/24, đoàn quân của ông Vanoli chỉ đứng thứ 5 về thống kê sân khách, sau cả Palermo.

Trong trận lượt đi mùa này ngay trên sân nhà Pierluigi Penzo, Venezia dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng phơi áo 1-3. Mọi thứ chắc chắn sẽ còn khó khăn hơn với đại diện vùng Đông Bắc khi phải chơi trên sân của đối thủ. 3 điểm sẽ là thành quả xứng đáng với nỗ lực vươn lên của thầy trò HLV Eugenio Corini.

  • Lựa chọn: Palermo

Nhận định tổng bàn thắng Palermo vs Venezia

Đều là những đội bóng đang góp mặt ở cuộc đua thăng hạng, Palermo và Venezia cũng là 2 trong 3 cái tên sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu. Các chân sút của sân Renzo Barbera đã có 52 lần nổ súng trong khi con số này bên phía đại diện xứ Veneto là 53. Tuy nhiên cùng với đó, hiệu suất ghi bàn của cả hai đều thua kém hoàn toàn so với Parma và điều đó cũng đồng nghĩa họ không giỏi phòng ngự. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Palermo 2-1 Venezia

Thành tích đối đầu

Nhận định Palermo vs Venezia 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Palermo vs Venezia

Thành tích gần đây

Nhận định Palermo vs Venezia 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của Palermo
Nhận định Palermo vs Venezia 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của Venezia

Đội hình dự kiến

  • Palermo (4-2-3-1): Mirko Pigliacelli; Salim Diakite, Ionut Nedelcearu, Pietro Ceccaroni, Kristoffer Lund; Claudio Gomes, Jacopo Segre; Francesco Di Mariano, Federico Di Francesco, Filippo Ranocchia; Matteo Brunori.
  • Venezia (3-5-2): Jesse Joronen; Giorgio Altare, Michael Svoboda, Marin Sverko; Antonio Candela, Gianluca Busio, Tanner Tessmann, Mikael Egill Ellertsson, Francesco Zampano; Joel Pohjanpalo, Christian Gytkjaer.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X