Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Torino 01h45 ngày 18/10 (Serie A 2016/17)

Thứ Hai 17/10/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo vs Torino lúc 01h45 ngày 18/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ quá thiếu ổn định trong thời gian gần đây khiến Palermo đang phải “sở hữu” một vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ ở thời điểm hiện tại, mặc dù vậy với lực lượng không hề bị đánh giá thấp, đội bóng này được kì vọng là sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, khó khăn sẽ tiếp tục đến bởi ở vòng 8 Serie A, đối thủ của Palermo là một Torino đang chơi hết sức ổn định nếu không muốn nói là khá ấn tượng.
Nhan dinh Palermo vs Torino 01h45 ngay 1810 (Serie A 201617) hinh anh
Palermo vs Torino 01h45 ngày 18/10


Trận hòa đáng tiếc mới đây trước Samdoria không khiến Palermo có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH nhưng kết quả này phần nào cũng giúp họ rút ngắn khoảng cách với “vùng an toàn” xuống chỉ còn 1 điểm. Không phải một đội bóng bị đánh giá thấp ở mùa giải năm nay nhưng phong độ quá thiếu tính ổn định nếu không muốn nói là bết bát chính là nguyên nhân khiến Palermo phải sở hữu một vị trí trong nhóm có nguy cơ xuống chơi ở Serie B mùa sau.

Gặp rất nhiều áp lực sau hàng loạt các kết quả không như ý, Palermo lúc này chỉ còn cách thi đấu như chẳng còn gì để mất hòng kiếm về những điểm số quan trọng giúp họ sớm lấy lại vị thế của mình ở mùa giải năm nay. Trở về sân nhà ở vòng 8 để tiếp đón đối thủ “khó xơi” Torino, Palermo có lẽ sẽ không dám đặt nặng việc giành chiến thắng bởi đơn giản phong độ của họ lúc này so với đối thủ là quá khác biệt, vì thế dù muốn hay không, một tỷ số hòa là mục tiêu hợp lý để Palermo hướng tới.

Về phía đội khách Torino, chuỗi liên tiếp 4 trận bất bại là đủ để nói lên sự ổn định trong lối chơi mà đội bóng này đang có được ở mùa giải năm nay dù không sở hữu một đội hình thực sự chất lượng. Hơn thế nữa, 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây trước 2 đối thủ rất mạnh là AS Roma và Fiorentina đang khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ có cái nhìn hoàn toàn khác về Torino ở mùa giải năm nay.

Và nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải, một vị trí cạnh tranh cho suất tham dự Champions League mùa sau không phải điều gì ngoài tầm với của Torino. Làm khách trên sân của đối thủ Palermo đang thi đấu khá bết bát, đây là cơ hội không thể tốt hơn giúp Torino có thêm cho mình chiến thắng thứ 3 liên tiếp để có thể nuôi tham vọng lớn của mình mùa này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Palermo không có sự phục vụ của Aleksandar Trajkovski, Carlos Embalo (chấn thương) và Alessandro Gazzi (treo giò).
- Torino không có sự phục vụ của Danilo Avelar, Cristian Molinaro, Joel Obi (chấn thương); Khả năng ra sân của Joe Hart còn bỏ ngỏ.
- Torino bất bại trong 6 cuộc đụng độ Palermo gần nhất (thắng 2, hòa 4).
- 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Torino chỉ thắng 1/6 chuyến làm khách gần nhất trước Palermo (thắng 1, hòa 3, thua 2).
- Palermo không ghi bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
- Palermo chỉ thắng 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 6, thua 4).
- 9/10 trận gần nhất của Palermo kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Palermo chỉ thắng 2/11 trận sân nhà gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2, thua 7)
- Torino thắng 3, hòa 2, thua 2 sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Serie A mùa này.
- Torino không thắng 4 trận sân khách gần nhất ở Serie A (hòa 1, thua 3).
- 10/12 trận gần nhất của Torino tại Serie A kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PALERMO (3-5-1-1): Posavec – Cionek, Goldaniga, G.Gonzalez – Rispoli, Hiljemark, Jajalo, B.Henrique, Alessami – Diamanti – Nestorovski.
TORINO (4-3-3): Joe Hart – Silvestri, Rossettini, Castan, Barreca – Benassi, Valdifiori, Acquah – Ljajic, Belotti, Falque.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X