Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Lazio 18h30 ngày 27/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 27/11/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo vs Lazio lúc 18h30 ngày 27/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Palermo vs Lazio 18h30 ngay 2711 (Serie A 201617) hinh anh
Palermo vs Lazio

Cuộc khủng hoảng của Palermo mùa này sẽ khó có nguy cơ tạm dừng khi họ phải đối đầu với Lazio ở vòng 14. Đội chủ sân Renzo Barbera hiện đang giữ thành tích tệ hại: thua liên tiếp 6 trận tại Serie A. Tính chung 13 vòng đấu đã qua, Palermo mới chỉ giành 1 chiến thắng. Trên BXH, Palermo đứng áp chót, chỉ hơn Crotone xếp cuối đúng 1 điểm.

Đã từng có thời gian dài Renzo Barbera trở thành chiến địa bất khả xâm phạm khiến nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Italia phải khiếp sợ. Nhưng quá khứ hào hùng đó đã hoàn toàn biến mất ở mùa giải năm nay. Thật ngạc nhiên khi Palermo chưa có điểm nào tại Serie A khi thi đấu trên sân nhà từ đầu mùa. Hàng phòng ngự là điểm yếu chí tử của Palermo. Trung bình từ đầu mùa giải, đội bóng này thủng lưới 2 bàn/trận. Trong khi đó hàng công chỉ ghi được tổng cộng 10 bàn sau 13 trận.

Thực ra, giới chuyên môn đã lường trước việc Palermo sẽ là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng Serie A mùa này bởi gần như không có nhân tố đáng chú ý nào. Hàng tiền vệ vẫn chờ đợi nhiều vào khả năng sáng tạo của Diamanti vốn đã hết thời từ Trung Quốc trở về. Ở tuyến trên, chỉ một mình Nestorovski biết cách làm bàn khi anh ghi được 7 trong tổng số 10 bàn của Palermo từ đầu mùa.

Bên kia chiến tuyến, Lazio lại là một thái cực hoàn toàn khác. Đội bóng thành Rome xếp thứ 4 trên BXH với 25 điểm sau 13 lượt trận. 9 trận gần nhất tại Serie A, Lazio bất khả chiến bại. Tuy không khá cân bằng về thành tích đối đầu giữa 2 đội trên sân Renzo Barbera (Lazio thắng 4 trận, hòa 3 trận, thua 4 trận) song vấn đề phong độ trái ngược hiện tại của hai đội là lý do để tin rằng các vị khách sẽ mang về trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Palermo không có sự phục vụ của Giancarlo Gonzalez, Trajkovski, Norbert Balogh, Rajkovic và Embalo do chấn thương.
- Lazio vắng Marchetti do chấn thương.
- Lazio bất bại cả 6 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.
- Palermo là đội du nhất toàn thua trên sân nhà từ đầu mùa.
- Lazio bất bại liên tiếp 8 vòng gần nhất, trong đó có 5 trận thắng.
- Palermo toàn thua cả 6 trận gần nhất, đều bị lọt lưới ít nhất 2 bàn.

Nhận định: 1-3

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X