Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Juventus 23h00 ngày 24/9 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 24/09/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo vs Juventus lúc 23h00 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Lần gần nhất Palermo quật ngã nhà ĐKVĐ đã diễn ra cách đây 4 năm, cũng tại sân nhà Stadio Barbera. Đêm nay, họ lại sống dậy giấc mơ ấy thêm một lần nữa, chiến đấu và chấm dứt nỗi khát khao giữ lại 3 điểm khi so tài cùng Lão phu nhân.

Ngày 03/02/2011, Palermo tiếp Bianconeri – khi đó vẫn đang đi tìm lại hình ảnh của nhà vô địch bị AC Milan chiếm giữ. Trong một ngày mùa xuân tại Renzo Barbera, Miccoli rồi Migliaccio thi nhau chuốc say Lão bà chỉ trong 20 phút đầu trận. Và khi hồi còi kết thúc 90 phút vang lên, đó cũng là lúc mà Juve dù có bàn gỡ hòa của Marchisio vẫn phải ngậm ngùi ra về với đôi bàn tay trắng.
Nhan dinh Palermo vs Juventus 23h00 ngay 249 (Serie A 201617) hinh anh
Palermo vs Juventus


Cuối mùa năm ấy, “Rosanero” cán đích thứ 8, Juventus xếp ngay trên với 2 điểm nhiều hơn. Nhưng thay vì đội bóng thành Turin không có danh hiệu, không có vé dự cúp châu Âu thì đội quân khi đó được dẫn dắt bởi Bortolo Mutti lại có 1 Copa Italia, và tấm vé góp mặt ở vòng loại thứ 3 Europa League.

Kể từ ngày đó đến nay, sau 5 năm không quá ngắn, Bianconeri đã là nhà vô địch của Serie A được 5 mùa liên tiếp, và rồi Palermo cũng đã có trong tay 8 trận không thể thắng nhà ĐKVĐ. Thời để thay đổi, Palermo vẫn thế, trong hình hài CLB “đá-đủ-để-trụ-hạng”, còn với CLB thành công nhất xứ mỳ ống, cai trị Scudetto dường như đã trở thành xứ mệnh và số phận buộc phải vậy.

Ngay cả trong mùa bóng năm nay, thầy trò Allegri đã thua 1 trận đánh lớn đầu tiên (1-2 trước Inter Milan trong trận derby D’Italia). Thế nhưng, nào có ai chiếm được ngôi đầu của họ (sau vòng 5)? Napoli vẫn xuất sắc, Roma vẫn còn đâu đó trục trặc dưới thời Spalletti, Inter chỉ mới trở lại cùng De Boer, trong khi Milan cứ chật vật kiếm 3 điểm qua từng vòng đấu,… Chung quy lại, chân mệnh thiên tử nhiều khả năng vẫn sẽ chẳng thể rời xa Juventus nổi.

Về phía mình, Palermo cho thấy họ chưa thực sự bắt nhịp với cuộc đua. Xuất phát chậm, thua 2, hòa 2 và chỉ thắng 1, đoàn quân của Roberto De Zerbi vẫn đang ở nhóm cuối BXH (5 điểm). Cuối tuần qua, họ trở lại bằng chiến thắng Atalanta 1-0, cùng niềm vui trở lại.

Tuy nhiên, nếu muốn làm nên điều gì đó hoặc tạo ra khó khăn cho Bà đầm già thành Turin, Zerbi cần thay đổi phong cách 5-2-2-1 trung thành trước đó của ông sang thể mới 4-3-3. Chủ động chơi thấp, song luôn có đủ hạt nhân trong các đợt phản công để thi triển lối đá hồi mã thương. Nhất là khi những cầu thủ Rajkovic, Quaison, Morganella hay Trajkovski dính chấn thương.

Bên kia phần sân, Max Allegri nhiều khả năng sẽ lại thực hiện một vài sự xáo trộn trong đội hình nhằm chia quân cho mặt trận Champions League. Nơi mà giữa tuần tới, Higuain cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến Dinamo Zagreb không hề dễ chịu chút nào.

Claudio Marchisio, Patrice Evra và Medhi Benatia dính chấn thương. Tuy nhiên, với những phương án thay thế thích hợp như Andrea Barzagli, Lemila (tiền vệ), Sandro,… một thắng lợi có lẽ khó rời khỏi tay các vị khách.

Đội hình dự kiến
Palermo: Posavec; Rispoli, Goldaniga, Gonzalez, Aleesami; Hiljemark, Gazzi, Henrique; Diamanti, Nestorovski, Embalo
Juventus: Buffon; Rugani, Barzagli, Chiellini; Dani Alves, Lemina, Hernanes, Pjanic, Alex Sandro; Dybala, Higuain

Dự đoán tỷ số trận đấu Palermo 1-3 Juventus


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X