Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Foggia 2h30 ngày 13/2 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Hai 12/02/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Palermo vs Foggia lúc 2h30 ngày 13/2 (Vòng 25 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Palermo vs Foggia 2h30 ngay 132 (Hang 2 Italia 201718) hinh anh
Palermo vs Foggia
Nhận định Palermo vs Foggia: 2-1


Cuộc đua lên hạng cũng như vô địch của Serie B đang nóng bỏng hơn bao giờ hết, khi hai đội bóng dẫn đầu đều bằng điểm nhau, trong khi đội thứ ba, Palermo, kém 3 điểm nhưng lại là đội đá muộn ở vòng 25. Liệu đội bóng xứ Scilia có thể cân bằng khoảng cách về điểm trước một đối thủ đang rất cần những chiến thắng để tránh xa nhóm xuống hạng?

Cuộc đua vô địch của Serie B đang trở nên hết sức rắc rối. Frosinone vừa nhận thất bại ở vòng đấu thứ 25 và phải tụt xuống vị trí thứ hai, nhường chỗ cho Empoli do thua kém về hiệu số bàn thắng bàn thua. Cả Empoli và Frosinone đang có 46 điểm, hơn Palermo 3 điểm. Nếu đội bóng xứ đảo Scilia giành chiến thắng tại vòng đấu này, cả 3 đội dẫn đầu sẽ bằng điểm nhau. Nhưng kể cả trong trường hợp đó, Palermo nhiều khả năng vẫn sẽ đứng yên tại chỗ, khi họ thua kém hoàn toàn về mặt hiệu số so với Frosinone và Empoli (+11 so với +17 và +20). Phong độ gần đây của Palermo không mấy ổn định, khi họ chỉ thắng 2 trong 5 vòng đấu gần nhất, hoà Cesena và Spezia – những đối thủ ở giữa và nửa dưới bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, họ còn chịu thua 0-4 trên sân của Empoli sau khi để cho Caputo ghi được hat-trick. Gặp một Foggia đang lăn lộn với cuộc đua trụ hạng, Palermo sẽ không được phép đánh rơi điểm số nào nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch.

Foggia đã mở được đường máu trong cuộc đua trụ hạng. 2 chiến thắng gần đây nhất đã giúp họ có được vị trí thứ 15 với 28 điểm, và họ sẽ còn vươn lên vị trí thứ 12 nếu như giành trọn 3 điểm. Cả hai chiến thắng gần nhất mà Foggia đạt được đều diễn ra khi họ đối đầu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Virtus Entella và Avellino, mang lạii tinh thần rất tốt cho cả đội sau 2 thất bại liên tiếp. Dẫu vậy, thất bại sẽ khiến họ tiếp tục phải lo lắng, khi cách biệt với nhóm nguy hiểm chỉ vỏn vẹn có 1 điểm.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X