Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Bari 01h30 ngày 1/5 (Hạng 2 Italia)

Thứ Hai 30/04/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palermo vs Bari lúc 01h30 ngày 1/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Palermo vs Bari 01h30 ngay 15 Hang 2 Italia hinh anh
Palermo vs Bari

Nhận định Palermo vs Bari: 1-0


TLCA cả trận: 0.82*0:1/4*-0.90
TBT cả trận: 1.00*2 1/4*0.90

Ngoại trừ Empoli đã chắc ngôi vô địch giải Hạng 2 Italia 2017/18 đồng thời sở hữu 1 tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Serie A mùa sau thì cuộc chiến giành tấm vé thăng hạng trực tiếp còn lại đang diễn ra đầy căng thẳng khi khoảng cách từ đội xếp thứ 2 đến vị trí thứ 8 chỉ là 5 điểm.

Vơi thất bại 0-3 trên sân của Venezia vòng trước, Palermo đã tự đánh mất cơ hội bứt phá trong cuộc đua này. Dẫu vậy, may mắn cho thầy trò Roberto Stellone thì hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất Parma và Prosione cũng thua nên họ vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 trên BXH, bằng với Parma đứng ngay trên, và hơn Frosione phía sau 1 điểm

4 vòng đấu cuối, Palermo cần tận dụng tốt những lợi thế để tiếp tục nuôi hy vọng vào suất thăng hạng trực tiếp còn lại mà cụ thể là ở 2 trận sân nhà, một trong số đó là cuộc tiếp đón Bari đêm nay. Bari cũng đang nằm trong diện cạnh tranh vé thăng hạng nên một công đôi việc, Palermo cũng cần tận dụng cơ hội để dập tắt hy vọng của đối thủ.

Mùa này, sân nhà Renzo Barbera đang là điểm tựa rất lớn cho thầy trò HLV Roberto Stellone khi họ đang sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 3 với 11 chiến thắng, 5 hòa sau 19 trận.

10 trận gần nhất được chơi tại Renzo Barbera, thầy trò HLV Roberto Stellone cũng đã có tới 7 chiến thắng và họ cũng thắng 4 sau 6 lần gần nhất tiếp đón Bari. Chính vì thế, mục tiêu 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Palermo.

Trong khi đó, Bari cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng trực tiếp còn lại, tuy nhiên với vị trí thứ 6 cùng 60 điểm sau 38 vòng, lợi thế của thầy trò HLV Fabio Grosso không lớn như Palermo.

Mùa này, Bari có đặc điểm chung giống Palermo là chơi rất tốt trên sân nhà, nhưng trái lại phong độ sân khách lại không mấy tích cực. Đội bóng vùng Apulia đang là đội có tỷ lệ thắng châu Á thấp nhất tại giải Hạng 2 Italia với chỉ 36,84 %.

Chính vì vậy, chuyến làm khách của Bari đến Renzo Barbera xem ra đang thực sự trở nên khó khăn

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Palermo thắng 6, hòa 5 và thua 3 sau 14 lần chạm trán gần nhất với Bari
* 6 lần cuối cùng làm khách trên sân của Palermo, Bari đã để thua tới 4 lần, còn lại chỉ có 2 kết quả hòa
* Trận lượt đi mùa này, Bari đã để thua tới 0-3 ngay trên sân nhà trước Palermo
* Bari chưa từng thắng trên sân của Palermo, lần cuối cùng họ có chiến thắng trước đối thủ này đã từ tháng 9 năm 2013

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Palermo: A. Pomini; A. Rispoli, S. Rajković, Aljaž Struna, A. Accardi; Coronado, I. Chochev, R. Murawski; A. La Gumina, A. Trajkovsk, H. Aleesami.
Bari: A. Micai; M. Cassani, A. Morleo, N. Gyömbér, R. Fiamozzi; M. Basha, C. Galano, L. Marrone, A. Tello; K. Cissé, R. Improta.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X