Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs AC Milan 21h00 ngày 6/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo vs AC Milan lúc 21h00 ngày 6/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Palermo vs AC Milan 21h00 ngay 611 (Serie A 201617) hinh anh
Palermo vs AC Milan

HLV De Zerbi và các học trò đang phải trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong vài năm trở lại đây tại Serie A. Họ chỉ mang về 6 điểm sau 11 vòng đấu đã qua (thắng 1 trận, hòa 3 trận). Càng vùng vẫy, Palermo càng lún sâu vào vũng lầy. Bốn vòng đấu gần nhất, Palermo thậm chí còn không đoạt nổi bất kỳ điểm số nào. Tất nhiên, lực lượng yếu kém, ít được bổ sung trong kỳ CN mùa Hè là một trong những nguyên nhân. Song không thể không kể đến sự sa sút của các tiền đạo Palermo. Chỉ tính riêng Serie A năm nay, Palermo mới 8 lần trọc thủng lưới đối phương nhưng lại đến 21 lần phải nhận bàn thua, nhiều thứ hai giải đấu (chỉ khá hơn mỗi Cagliari - 24 bàn thua).

Palermo là đội bóng duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa giành được điểm nào trên sân nhà mùa này. Thua 5/5 trận, ghi 2 bàn và thủng lưới tới 12 lần, Renzo Barbera từ “thánh địa” nổi tiếng giờ thành “tử địa” của Palermo. Trong quá khứ, Palermo từng gây không ít khó khăn cho Milan. Nhưng 5 lần đối đầu gần nhất ở Serie A, Palermo đã 4 lần bị Milan khuất phục. Phong độ kém cỏi của đội bóng đảo Sicilia khiến HLV Roberto De Zerbi đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, bất chấp ông đã là vị thuyền trưởng thứ nhì của Palermo mùa này (lên thay HLV Davide Ballardini kể từ vòng 3).

Trái với những gì Palermo thể hiện, AC Milan vẫn duy trì đà thăng tiến sau giai đoạn đầu mùa gây thất vọng lớn. Giờ họ có vị trí tương đối cao trên BXH (xếp thứ 3). Chính việc chỉ thi đấu ở Serie A giúp Rossoneri luôn dồi dào thể lực và ít gặp những ca chấn thương vì thi đấu quá sức. 5/6 chiến thắng gần nhất tại Serie A cùng 4 lần hành quân đến sân của Palermo đều mang về kết quả khả quan là căn cứ để tin rằng AC Milan sẽ lần nữa giành trọn vẹn 3 điểm trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Palermo không có sự phục vụ của Giancarlo Gonzalez, Aleksandar Trajkovski, Norbert Balogh và Andrea Rispoli (chấn thương).
- AC Milan không có sự phục vụ của Andrea Bertolacci, Riccardo Montolivo và Davide Calabria (chấn thương).
- AC Milan thắng 4/5 cuộc đụng độ Palermo gần nhất tại Serie A (thắng 4, thua 1).
- AC Milan bất bại trong 4 trận làm khách gần nhất trước Palermo (thắng 3, hòa 1).
- 7/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân của Palermo có kết quả tương tự.
- Palermo mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở Serie A mùa này (thắng 1, hòa 3, thua7).
- Palermo thua 4 trận gần nhất ở Serie A cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.
- 4 trận gần nhất của Palermo kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Palermo toàn thua 5 trận sân nhà ở Serie A mùa này.
- AC Milan chỉ để thua 1/8 trận gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 1, thua 1).
- AC Milan thắng tỷ lệ châu Á ở 6/8 trận gần nhất ở Serie A.
- AC Milan thắng tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận sân khách gần nhất thuộc Serie A.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PALERMO (4-3-1-2): Posavec – Morganella, Cionek, Goldaniga, Aleesami – Chochev, Gazzi, Hiljemark – Diamanti, Quaison – Nestorovski.
AC MILAN (4-3-3): Donnarumma – Abate, Romagnoli, Paletta, De Sciglio – Kucka, Locatelli, Bonaventura – Niang, Suso, Bacca.

Nhận định: 1-3

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X