Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakistan vs Tajikistan 16h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 20/11/2023 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakistan vs Tajikistan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Pakistan vs Tajikistan

Pakistan vs Tajikistan
Pakistan vs Tajikistan

Ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Pakistan và Tajikistan lọt vào bảng đấu rất khó có sự diện diện của 2 đội mạnh là Ả Rập Saudi và Bahrain. Do đó, cuộc đấu tới giữa 2 bên gần như chỉ có quyết định phân thứ hạng 3 và 4.

Pakistan là một trong những đội bóng yếu nhất thế giới, đứng thứ 193 trên bảng xếp hạng FIFA, tức thấp hơn cả Brunei. Việc họ đánh bại Campuchia để góp mặt ở vòng loại World Cup năm nay được xem là thành công lớn. Ở trận ra quân, Pakistan đã nhận thất bại 0-4 trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Saudi, không phải là điều bất ngờ gì.

Trong khi đó, Tajikistan là một trong những nền bóng đá đang phát triển nhanh nhất ở châu Á, đặc biệt là ở các giải trẻ. Bản thân đội tuyển quốc gia họ cũng giành những kết quả tốt ở vòng loại Asian Cup lẫn các giải đấu giao hữu vừa qua để vươn lên hạng 109 thế giới. Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026, Tajikistan đã gây bất ngờ khi cầm hòa đội mạnh hơn khá nhiều là Jordan với tỷ số 1-1.

Với việc cách nhau gần 100 hạng trên bảng xếp hạng FIFA cho thấy trình độ vô cùng chênh lệch giữa 2 đội bóng này. Tajikistan sẽ cố gắng giành chiến thắng, thậm chí một chiến thắng đậm đà để cạnh tranh với đối thủ Jordan.

  • Lựa chọn: Tajikistan -1

Tổng bàn thắng trận Pakistan vs Tajikistan

Như đã đề cập phía trên, trình độ giữa 2 đội là khá lớn nên Tajikistan sẽ dễ dàng giành chiến thắng, không những thế đội khách sẽ cố gắng khi càng nhiều bàn càng tốt để có thể đua hiệu số với Jordan, đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Pakistan vs Tajikistan: 0 - 3

Thành tích đối đầu Pakistan vs Tajikistan

Nhận định Pakistan vs Tajikistan 16h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Pakistan vs Tajikistan

Thành tích gần đây của Pakistan vs Tajikistan

Nhận định Pakistan vs Tajikistan 16h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của đội Pakistan 
Nhận định Pakistan vs Tajikistan 16h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của độiTajikistan

Đội hình dự kiến Pakistan vs Tajikistan

  • Pakistan (4-4-2): Yousuf Butt, Mohammad Umar Hayat, Mamoon Mossa Khan, Abdullah Iqbal, Junaid Shah, Otis Khan, Alamgir Ghazi, Rahis Nabi, Shayek Dost, Abdul Arshad, Fareed Ullah
  • Tajikistan (4-3-3): Rustam Yatimov, Manuchekhr Safarov, Vakhdat Khanonov, Zoir Dzhuraboev, Akhtam Nazarov, Parvizchon Umarbaev, Amirbek Dzhuraboev, Ekhson Pandzh­shanbe, Amadoni Kamolov, Rustam Soirov, Alisher Dzhalilov

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X