Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakistan vs Campuchia 16h00 ngày 17/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 17/10/2023 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakistan vs Campuchia thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pakistan vs Campuchia

Pakistan vs Campuchia
Pakistan vs Campuchia

Pakistan và Campuchia sẽ đối đầu nhau trong trận lượt về vòng loại thứ nhất World Cup 2026, khu vực châu Á.

Ở lượt đi trước đó, Campuchia đã không tận dụng được lợi thế sân nhà và chấp nhận trận hòa 0-0. Đây là kết quả đáng thất vọng cho đội bóng Đông Nam Á bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều (177 so với 197 trên bảng xếp hạng FIFA). Các cầu thủ Campuchia đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự có tổ chức rất tốt của đại diện Nam Á.

Bên cạnh việc phòng ngự quyết tâm, các cầu thủ Pakistan cũng sử dụng khá nhiều tiểu xảo nằm sân câu giờ khiến Campuchia giảm nhuệ khí. Trong nửa thời gian còn lại của hiệp 2, đội chủ nhà hầu như không tạo được bất cứ cơ hội nào và chấp nhận hòa không bàn thắng, chịu bất lợi ở trận lượt về.

Tuy vậy, dù được chơi trên sân nhà nhưng Pakistan cũng khó có cửa giành chiến thắng bởi lần cuối họ ca khúc khải hoàn ở một trận đấu quốc tế (không tính giao hữu) là từ tận tháng 09/2018 trước đối thủ yếu Bhutan. Do đó, Campuchia nếu thi đấu đúng sức thì vẫn có thể mang về kết quả có lợi.

  • Lựa chọn: Campuchia +1/4

Tổng bàn thắng trận Pakistan vs Campuchia

Ở trận lượt về sắp tới, Pakistan khả năng cao sẽ tiếp tục chơi phòng ngự ‘đổ bê tông’ nhằm ngăn cản sức tấn công của Campuchia để đưa trận đấu về loạt đá luân lưu. Do đó, trận đấu sẽ có kịch bản tương tự như lượt đi, tức không có bàn thắng nào.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Pakistan vs Campuchia: 0 - 0

Thành tích đối đầu Pakistan vs Campuchia

Nhận định Pakistan vs Campuchia 16h00 ngày 1710 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Pakistan vs Campuchia

Thành tích gần đây của Pakistan vs Campuchia

Nhận định Pakistan vs Campuchia 16h00 ngày 1710 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Pakistan
Nhận định Pakistan vs Campuchia 16h00 ngày 1710 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Campuchia

Đội hình dự kiến Pakistan vs Campuchia

  • Pakistan (4-3-3): Yousuf Butt, Umer Hayat, Abdullah Shah, Easah Suliman, Abdullah Iqbal, Alamgir Ali Khan Ghazi, Rahis Nabi, Shayek Dost, Muhammad Waheed, Moin Ahmed, Fareed Ullah
  • Campuchia (3-4-2-1): Hul Kimhuy, Choun Chanchav, Sor Rotana, Soeuy Visal, Sin Sophanat, Yudai Ogawa, Kouch Sokumpheak, Kan Pisal, Khoan Soben, Chantha Chanteaka, Sieng Chanthea

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X