Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Ahal 21h00 ngày 24/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakhtakor Tashkent vs Ahal thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Pakhtakor Tashkent vs Ahal

Pakhtakor Tashkent vs Ahal
Pakhtakor Tashkent vs Ahal

Pakhtakor Tashkent và Ahal sẽ gặp nhau vào tối thứ 3 tuần này tại sân Pakhtakor Central Stadium ở Tashkent, trong khuôn khổ lượt trận thứ ba của bảng A của AFC Champions League, giải đấu bóng đá châu Á cao nhất cấp CLB. Hiện cả 2 đội đều đang thất thế trong cuộc đua vào vòng đấu tiếp theo.

Pakhtakor Tashkent là một trong những đội bóng mạnh nhất của Uzbekistan với tổng cộng 15 lần vô địch, thường xuyên xuất hiện ở C1 châu Á. Tuy vậy, thành tích thời gian qua của họ lại không quá ấn tượng, chủ yếu bị loại ngay giai đoạn vòng bảng, cao nhất cũng chỉ vào đến tứ kết. Mùa giải năm nay, Pakhtakor đã trắng tay sau 2 lượt trận với những thất bại trước Al-Feiha (Saudi) và Al Ain (UAE).

Trong khi đó, Ahal mới chỉ lần thứ 2 dự C1 châu Á. Lần trước, họ bị loại ngay vòng bảng với vị trí thứ 4. Lần tham dự này, đại diện của Turkmenistan đang có 3 điểm sau chiến thắng trước Al-Feiha, trận còn lại họ để thua Al Ain.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Pakhtakor Tashkent dù chưa có điểm nào nhưng vẫn được đánh giá cao hơn với thực lực lẫn đẳng cấp vượt trội so với Ahal thiếu kinh nghiệm ở đấu trường này.

  • Lựa chọn: Pakhtakor Tashkent -1

Tổng bàn thắng trận Pakhtakor Tashkent vs Ahal

Ahal ở giải đấu trước đó dù đứng cuối bảng nhưng cũng để lại ấn tượng với lối chơi chắc chắn. 4 trong 6 trận của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái.

Mùa này, họ cũng khiến mọi người bất ngờ khi thi đấu kiên cường và giành chiến thắng sát nút trước Al-Feiha với tỷ số 1-0. Khả năng cao trận tới Ahal sẽ gây nhiều khó khăn cho Pakhtakor Tashkent trong việc tiếp cận khung thành

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Pakhtakor Tashkent vs Ahal: 2 - 0

Thành tích đối đầu Pakhtakor Tashkent vs Ahal

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Pakhtakor Tashkent vs Ahal

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Ahal 21h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Pakhtakor Tashkent 
Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Ahal 21h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ahal

Đội hình dự kiến Pakhtakor Tashkent vs Ahal

  • Pakhtakor Tashkent (4-3-3): Sandzhar Kuvvatov, Khozhiakbar Alizhonov, Matthew Steenv­oorden, Shakhzod Azmiddinov, Farrukh Sayfiev, Sardor Sobirk­huzhaev, Odildzhon Khamrobekov, Diyor Khalmatov, Dostonbek Khamdamov, Przemysław Banaszak, Azizbek Turgunboev
  • Ahal (4-2-3-1): Ahallyyev Rustem, Hakmuhammet Bäsimow, Shokhrat Soyunov, Atageldi Geldiyew, Furkat Tursunov, Adylbek Ravshanow, Dovran Hojama­mmedov, Alibek Abdura­khmanov, Elman Tagayev, Yazgylych Gurbanov, Gurban Annayev

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X