Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pahang vs Selangor 19h15 ngày 31/7 (VĐQG Malaysia 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pahang vs Selangor thuộc giải VĐQG Malaysia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận dấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pahang vs Selangor

Pahang vs Selangor
Pahang vs Selangor

Sau 2 thất bại liên tiếp tại giải VĐQG, Pahang đã có điểm nhưng cái cách họ lấy một trận hòa trên sân của Kuala Lumpur City cũng chẳng mấy thuyết phục khi lép vế hoàn toàn đội chủ nhà. Bắt đầu chiến dịch 2024/25 bằng chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Kelantan DNFC nhưng đến lúc này (tính cả cúp quốc gia), đây vẫn là khúc khải hoàn duy nhất của thầy trò HLV Fandi Ahmad sau 6 trận (thua 3).

Dẫu sao mùa giải mới chỉ bắt đầu và thầy trò ông Ahmad vẫn còn một chặng đường dài để tái hiện lại những gì đã làm được ở mùa trước (về đích thứ 5). Thế nhưng quả thật đây là nhiệm vụ bất khả thi nếu mọi thứ vẫn tiếp diễn như hiện tại. Cần biết rằng tính từ tháng 9 năm ngoái tới nay, Pahang chỉ thắng 2/15 trận (thua 8).

Bên kia chiến tuyến, Selangor vừa có chiến thắng hủy diệt 4-1 trên sân nhà trước Penang sau khi cũng thua liền 2 trận như đối thủ Pahang. Như vậy 10 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường trong mùa giải mới, Selangor thắng 6 và thua 4

Tính riêng tại Malaysia Super League, Selangor đã có 4 chiến thắng cùng 2 trận thua sau 6 vòng, tạm đứng thứ 2 sau “kẻ hủy diệt giải đấu” Johor DT (toàn thắng cả 6 trận). Song lưu ý cả hai thất bại đều trên sân khách. Tính cả mặt trận cúp quốc gia, Selangor đã trắng tay cả 4 trận xa nhà mùa này.

Có sự lép vế nhất định về mặt phong độ dành cho Pahang nhưng cơ hội giữ điểm của thầy trò HLV Fandi Ahmad không phải không có. Nên nhớ ở 3 lần tiếp đón Selangor tại sào huyệt Darulmakmur Stadium gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Pahang chưa một lần thất bại (thậm chí thắng 2). Với phong độ thảm họa trên sân khách, rất có thể Selangor cũng nên hài lòng với kịch bản bất phân thắng bại.

Nhận định diễn biến Pahang vs Selangor

Mới có 3 lần điền tên lên bảng điện tử sau 5 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này, hàng công đang là vấn đề của Pahang. Chắc chắn với thống kê này, các học trò HLV Fandi Ahmad không thể nghĩ tới việc chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng trước Selangor. Trong khi đó, sự thận trọng cũng dành cho các vị khách khi ở 2 chuyến hành quân đã qua tại sân chơi cao nhất Malaysia, họ chưa có nổi dù chỉ 1 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. 3 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG của hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bản này rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Pahang 1-1 Selangor

Thành tích đối đầu

Nhận định Pahang vs Selangor 19h15 ngày 317 (VĐQG Malaysia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Pahang vs Selangor

Thành tích gần đây Pahang vs Selangor

Nhận định Pahang vs Selangor 19h15 ngày 317 (VĐQG Malaysia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Pahang
Nhận định Pahang vs Selangor 19h15 ngày 317 (VĐQG Malaysia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Selangor

Đội hình dự kiến:

  • Pahang (4-2-3-1): Zarif Irfan; Azwan Aripin, Stefano Brundo, Aleksandar Cvetkovic, Mohd Fadhli bin Mohd Shas; Azam Azih, Manuel Hidalgo, Azrif Nasrulhaq; Sergio Aguero, Sean Selvaraj, Kpah Sherman.
  • Selangor (4-4-2): Samuel Somerville; Quentin Cheng, Umar Eshmurodov, Harith Haiqal, Ahmad Zikri Mohd Khalili; Yohandry Orozco, Nooa Laine, Syahir Bashah, Noor Al Rawabdeh; Ronnie Fernandez, Alvin Fortes.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X