Thứ Hai, 09/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pafos vs Zalgiris Vilnius 23h00 ngày 1/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pafos vs Zalgiris Vilnius thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Pafos vs Zalgiris Vilnius

Pafos vs Zalgiris Vilnius
Pafos vs Zalgiris Vilnius

Đây là lần đầu tiên Pafos xuất hiện tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, màn ra mắt của á quân Đảo Síp không được như ý khi họ đụng độ đội bóng mạnh Elfsborg ở vòng loại Europa League. Thất bại chung cuộc 2-8 trước đại diện Thụy Điển đã khiến Pafos rơi xuống Conference League và cũng đang đứng trước nguy cơ sớm dừng bước.

Lượt đi, Pafos đã thua Zalgiris Vilnius, đối thủ được đánh giá "ngang cơ" với tỷ số 0-1. Theo lý thuyết, họ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu có chiến thắng ở lượt về. Tuy nhiên, với màn trình diễn hiện tại, Pafos không là cái tên đáng tin cậy khi đã toàn thua 3 trận liên tiếp. Trên sân nhà, Pafos cũng không thắng 3 trận gần nhất gặp các đội bóng bên ngoài Đảo Síp.

Phía bên kia sân, Zalgiris Vilnius lại sở hữu chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp (đều tại Conference League). Trên sân khách, Zalgiris Vilnius cũng có 4 chiến thắng sau 6 trận vừa qua và đặc biệt, Zalgiris Vilnius vượt trội đội chủ nhà về kinh nghiệm trận mạc khi đây là năm thứ 4 liên tiếp họ chinh chiến ở đấu trường châu lục.

Nhận định hiệp 1 Pafos vs Zalgiris Vilnius

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Pafos khi 3 trận vừa qua (tính cả lượt đi), chủ nhà đều thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Zalgiris Vilnius nhập cuộc rất tốt khi toàn thắng 3 trận gần đây trong 45 phút đầu. Trên sân khách, đại diện Lithuania cũng có 4/6 trận thắng gần nhất trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Pafos vs Zalgiris Vilnius

Trận lượt đi chứng kiến 3 bàn thắng được ghi trong 90 phút. Trước đó, Pafos thủng lưới tới 8 bàn chỉ trong 2 trận tại Europa League. Ngoài ra, 8 trận sân khách gần đây của Zalgiris Vilnius tính ở tất cả các đấu trường, có 6 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trận này, vì thế sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Pafos vs Zalgiris Vilnius: 1-2

Thành tích đối đầu Pafos vs Zalgiris Vilnius

Nhận định Pafos vs Zalgiris Vilnius 23h00 ngày 18 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Pafos vs Zalgiris Vilnius

Thành tích gần đây Pafos vs Zalgiris Vilnius

Nhận định Pafos vs Zalgiris Vilnius 23h00 ngày 18 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Pafos
Nhận định Pafos vs Zalgiris Vilnius 23h00 ngày 18 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Zalgiris Vilnius

Đội hình dự kiến:

  • Pafos: Ivusic; Goldar, Josef Kvida, Pileas, Moustapha Name; Twumasi, Valakari, Dragomir; Jairo, Bruno Felipe, Tankovic
  • Zalgiris Vilnius: Petkovic, Zahary, Golubickas, Verbickas, Tordai, Bopesu, Antal, Mazurm Kendysh, Matulevicius, Moutachy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X