Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paderborn vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 15/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Wehen Wiesbaden thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Wehen Wiesbaden (0:3/4)

Paderborn đã nhận thất bại trong cả 2 trận mới nhất thuộc Hạng 2 Đức, cùng tỉ số 1-2 nhưng theo diễn biến khác nhau. Đầu tiên, họ thua Kaiserlautern tại sân nhà, bị dẫn hai bàn và chỉ kiếm được bàn danh dự gần cuối trận. Sau đấy, Paderborn làm khách trước Holstein Kiel, mở tỉ số đầu hiệp một nhưng không thể giữ thành quả. Các kết quả kéo thầy trò Kwasniok xuống vị trí thứ 16/18 với chỉ bốn điểm sau năm lượt.

Paderborn vs Wehen Wiesbaden
Nhận định Paderborn vs Wehen Wiesbaden Hạng 2 Đức 2023/24

Sau hai trận đấu gây thất vọng, Paderborn bước vào quãng nghỉ nhường sân cho đội tuyển quốc gia. Đây được xem là khoảng thời gian "vàng" giúp huấn luyện viên trưởng Lukas Kwasniok chỉnh đốn các học trò, tạo ra những thay đổi về nhân sự, lối chơi nhằm đưa con tàu Paderborn trở lại đúng quỹ đạo.

Đừng quên trước khi thua Kaiserlautern và Holstein Kiel, Paderborn đã gây phấn khích tột độ cho người hâm mộ bằng 2 chiến thắng liên tiếp, chẳng những vậy đều trên sân khách. Họ vùi dập Energie Cottbus 7-0 tại vòng một Cúp quốc gia rồi về Hạng 2 Đức, thắng tiếp Fortuna Dusseldorf 2-1.

Đêm nay, trong lần ra sân đầu tiên sau quãng nghỉ, Paderborn sẽ chạm trán Wehen Wiesbaden - CLB mới thăng hạng nhưng đang có thành tích cùng chỗ đứng tại giải Hạng 2 Đức sáng sủa hơn họ, cụ thể là xếp thứ 8 với 8 điểm trong tay. Từ đầu mùa, Wehen Wiesbaden nhiều lần gây ấn tượng với giới chuyên môn không chỉ bằng cách cầm chân mà còn giành chiến thắng trước các đội mạnh hơn

Cụ thể Wehen Wiesbaden buộc Magdeburg, Schalke chia điểm (+0,25); quật ngã Hertha Berlin (+1) và Karlsruher (+0,25). Trận còn lại, họ thua Nurnberg 1-2 nhưng kết quả chấp nhận được nếu biết tập thể của nhà cầm quân Markus Kauczinski làm khách, bị đuổi tới 2 người và một trong hai bàn thua đến từ tình huống "đốt đền".

Xét phong độ gần đây, Wehen Wiesbaden hoàn toàn có thể kiếm tối thiểu một điểm trước Paderborn. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá tính khả thi của kịch bản này, tức Wehen Wiesbaden tiệm cận một trận thua.

Lí do là bởi, Paderborn mặc dù vừa thua liểng xiểng còn Wehen Wiesbaden thể hiện tốt nhưng đội chủ sân Home Deluxe Arena lại được nhìn nhận ở  -0,75. Điều này càng bất thường do Paderborn chưa bao giờ được chỉ định quá -0,5 khi đón tiếp Wehen Wiesbaden trước đây. Rất có thể, sau quãng nghỉ vừa qua, Paderborn sẽ lấy lại phong độ để tận dụng tốt ưu thế sân bãi và hạ Wehen Wiesbaden.

Nhận định hiệp 1 Paderborn vs Wehen Wiesbaden

Wehen Wiesbaden đang có 4 trận liên tiếp tại giải Hạng 2 không nhận bàn thua trong hiệp thứ nhất. Thành tích thêm ấn tượng bởi họ luôn gặp các đội trên cơ. Về phía Paderborn, họ giữ sạch lưới trước giờ nghỉ ở 4/5 trận chính thức trở lại đây. Sự chú trọng phòng ngự của hai CLB khiến 45 phút đầu trở nên nghèo nàn bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Paderborn vs Wehen Wiesbaden

5 vòng đầu mùa Hạng 2 Đức, Paderborn luôn nhận bàn thua, tổng cộng là 11 lần bị sút tung lưới. Chắc chắn ông thầy Kwasniok nhìn ra vấn đề này và phải vá víu hàng thủ trước khi tính chuyện giành chiến thắng trong tương lai. Nhiều khả năng khi chạm trán Wehen Wiesbaden, Paderborn sẽ thiết lập thế trận chặt chẽ, đề cao sự an toàn thay vì vội vàng dâng lên tấn công. Đấy có thể cũng là cách đá của Wehen Wiesbaden, vốn làm khách trong thế cửa dưới. Một trận cầu cởi mở, tưng bừng bàn thắng nhìn chung khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Paderborn vs Wehen Wiesbaden: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Paderborn vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 159 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Paderborn
Nhận định bóng đá Paderborn vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 159 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden
Nhận định bóng đá Paderborn vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 159 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Paderborn: Huth, Obermair, Musliu, Heuer, Ezekwem, Klaas, Hansen, Klefisch, Conteh, Muslija, Platte.
  • Wehen Wiesbaden: Stritzel, Angha, Mathisen, Carstens, Mockenhaupt, Fechner, Heusser, Rieble, Froese, Lee, Prtajin.

BXH Hạng 2 Đức 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X