Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Jahn Regensburg 23h30 ngày 4/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Jahn Regensburg thuộc giải Hạng 2 Đức 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Jahn Regensburg

Paderborn vs Jahn Regensburg
Paderborn vs Jahn Regensburg

Paderborn là 1 trong 4 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại sau 7 vòng đấu đầu tiên tại giải Hạng 2 Đức 2024/25. Tuy nhiên, bất-bại-kiểu-Paderborn là hòa (4) nhiều hơn thắng (3). Đó là lý do giải thích tại sao đoàn quân của HLV Lukas Kwasniok chỉ đứng thứ 5 BXH, kém 4 điểm so với đầu bảng Dusseldorf, đội cũng bất bại nhưng sở hữu thông số tốt hơn hẳn (thắng 5).

Dù vậy, không thể phủ nhận những gì Paderborn đang thể hiện là tích cực hơn rất nhiều so với cùng kỳ mùa trước. Thậm chí, đội của Lukas Kwasniok đang sở hữu mạch 14 trận liên tiếp KHÔNG thua trên mọi đấu trường kể từ tháng giữa tháng Năm. Thực tế, phần lớn các kết quả hòa của Paderborn tại Bundesliga.2 mùa này là trên sân khách (3 trận) còn tại sào huyệt Home Deluxe Arena họ vẫn thắng rất đều chân, với 5 khúc khải hoàn trong 6 trận gần nhất.

Vòng 8 đêm mai, Paderborn đá sân nhà và thách thức dành cho họ “chỉ” là bét bảng Jahn Regensburg. Dự giải Hạng 2 Đức mùa này với tư cách đội thăng hạng, Janh Regensburg mới chỉ có 4 điểm sau 7 trận. Thắng lợi duy nhất của Jahn là trước SSV Ulm - một tân binh khác. Jahn đã thua trắng cả 3 vòng đấu làm khách với tổng hiệu số bàn 0-9 và không có gì đáng ngc nhiên nếu họ chịu thêm một trận thua đậm nữa tại Home Deluxe Arena.

Nhận định hiệp 1 Paderborn vs Jahn Regensburg

HIệu số bàn hiệp 1 trong 5 trận sân khách gần nhất của Jahn Regensburg là 0-5. Mới nhất, trong thất bại 5 bàn trắng trên sân Hamburger, Jahn khéo lại 45 phút đầu với tỉ số thua 0-2. Trong khi đó, Paderborn từ hòa tới thắng nửa-đầu-trận ở 8/9 vòng đấu sở hữu địa lợi gần đây. Trận sân nhà gần nhất gặp Jahn Regensburg, Paderborn cũng giành phần thắng (1-0) khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tin vào chủ nhà!

Nhận định Tổng bàn thắng Paderborn vs Jahn Regensburg

Jahn Regensburg mới chỉ ghi đúng 1 bàn sau 7 vòng đấu mùa này, chính là pha lập công trong thắng lợi duy nhất của họ, 1-0 trước SSV Ulm. Riêng sân khách, Jahn thủng 9 bàn trong 3 thất bại kể từ đầu giải. Về phía Paderborn, 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua của thầy trò HLV Lukas Kwasniok chứng kiến tới 13 tình huống lưới rung. Khả năng cao cặp đấu này sẽ xuất hiện mưa gôn một chiều.

Dự đoán kết quả

Paderborn vs Jahn Regensburg: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Paderborn vs Jahn Regensburg 23h30 ngày 410 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Paderborn vs Jahn Regensburg

Thành tích gần đây Paderborn vs Jahn Regensburg

Nhận định Paderborn vs Jahn Regensburg 23h30 ngày 410 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Paderborn
Nhận định Paderborn vs Jahn Regensburg 23h30 ngày 410 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Jahn Regensburg

Đội hình dự kiến:

  • Paderborn: Boevink, Curda, Gotze, Brackelmann, Obermair, Bibija, Castaneda, Zehnter, Ansah, Kostons, Michel
  • Jahn Regensburg: Gebhardt, Ochojski, Ballas, Breunig, Schonfelder, Geipl, Ernst, Proger, Viet, Kother, Kühlwetter

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X