Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Elversberg 18h00 ngày 27/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Elversberg thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Elversberg

Paderborn vs Elversberg
Paderborn vs Elversberg

Mặc dù hạng 2 Đức vẫn còn 4 lượt trận, nhưng có thể khẳng định mùa giải năm nay coi như đã khép lại với Paderborn. Chiến thắng 2-0 trên sân Nurnberg cách đây một tuần chỉ giúp họ chấm dứt chuỗi 6 trận bết bát trước đó (hòa 3, thua 3), chứ chẳng thể giúp thầy trò HLV Kwasniok tiến thêm được chút nào tới tấm vé đá play off thăng hạng (thứ 3). Hiện tại, Paderborn đang xếp ở vị trí thứ 8, kém Dusseldorf tới 12 điểm nên kể cả có toàn thắng 4 trận còn lại thì việc vươn lên Top 3 chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Đó cũng là tình cảnh của Elversberg, đội bóng đang ít hơn Paderborn 3 điểm đồng nghĩa đã chính thức hết cửa cạnh tranh Top 3 nhưng nhìn xuống phía dưới, đội bóng này lại đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Hansa Rostock thứ 16) đến 9 điểm quá an toàn trước 4 vòng cuối.

Xét phong độ, Elversberg nhỉnh hơn đôi chút khi đã bất bại 3 trận gần nhất dù cũng chỉ thắng 1 song đó lại là thắng lợi trên sân của St.Pauli (thứ 2). Chỉ có điều tính rộng ra, Elversberg cũng ca khúc khải hoàn có 2/8 chuyến làm khách gần đây tại giải hạng 2 Đức (thua 5).

Nhưng phía đối diện, Paderborn đã 5 trận sân nhà liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng dù đều được đánh giá cao hơn như lần tới. Xem ra cửa Elversberg có điểm vẫn khá sáng sủa.

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định hiệp 1 Paderborn vs Elversberg

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Paderborn khi 10 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, họ chỉ một lần duy nhất được hưởng niềm vui trước giờ giải lao. Trong khi đó, 4 trận gần đây, Elversberg chỉ một lần thất bại trước giờ nghỉ. Lần đụng độ gần nhất, 2 đội cũng chia điểm trong 45 phút đầu. Tổng hợp những con số thống kê vừa đề cập, khách là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1!

  • Lựa chọn: Elversberg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Paderborn vs Elversberg

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn. Chi tiết đầu tiên cần để ý, đó là lượt đi, Elversberg đã đánh bại Paderborn tới 4-1. Chi tiết thứ 2, trên sân nhà, tại Bundesliga 2, 4/5 trận gần đây của Paderborn khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận vừa qua của đội khách Elversberg cũng kết thúc với ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Paderborn vs Elversberg: 2-2

Thành tích đối đầu Paderborn vs Elversberg

Nhận định Paderborn vs Elversberg 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Paderborn vs Elversberg

Thành tích gần đây Paderborn vs Elversberg

Nhận định Paderborn vs Elversberg 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Paderborn
Nhận định Paderborn vs Elversberg 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến

  • Paderborn: Jannik Huth, Hoffmeier, Jans Muller, Schuster, Obermair, Klefisch, Hansen, Muslija, Klaas, Platte, Grimaldi.
  • Elversberg: Kristof, Neubauer, Conrad, Jäkel, Vandermersch, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Feil, Schnellbacher.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X