Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Bayern Munich 0h30 ngày 7/2 (Cúp quốc gia Đức)

Thứ Ba 06/02/2018 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paderborn vs Bayern Munich lúc 0h30 ngày 7/2 (Tứ kết Cúp QG quốc gia Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Paderborn vs Bayern Munich 0h30 ngay 72 (Cup quoc gia Duc) hinh anh
Paderborn vs Bayern Munich
Nhận định Paderborn vs Bayern Munich: 0-4


Việc Paderborn xuất hiện ở vòng tứ kết Cúp QG có thể xem là kết quả bất ngờ nhất. Tuy nhiên, để trở thành đội bóng duy nhất không chơi tại Bundesliga vào tới tứ kết mùa này, ngoài màn trình diễn ấn tượng thì may mắn cũng đã song hành với đội bóng của HLV Steffen Baumgart. Bởi tính từ đầu mùa, Paderborn chưa phải gặp một thử thách thực sự lớn nào trước khi đặt chân vào tứ kết. Trong 3 vòng đầu, Paderborn chưa từng phải chạm trán với đại diện nào của Bundesliga và đều được chơi trên sân nhà. Nhưng yếu tố may mắn đó đã không còn song hành với Paderborn khi họ phải đụng độ với ứng viên số 1 Bayern.

Ở một góc độ nào đó, khó có thể xem Bayern may mắn khi được ghép cặp với Paderborn. Bởi đơn giản, ở 2 vòng đấu trước họ đã lần lượt loại những đối thủ nặng ký là RB Leipzig rồi Dortmund. Có chăng, việc được gặp Paderborn ở vòng này như một sự… đền đáp cho chặng đường vất vả trước đó của Hùm xám.

Nhưng điều đó không có nghĩa Bayern cho phép mình chủ quan. Trong chiến thắng 2-0 trước Mainz, HLV Jupp Heynckes đã có tới 7 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trước đó. Những cầu thủ đang có phong độ cao như Robert Lewandowski, Kingsley Coman, Joshua Kimmich… đều được cất lên băng ghế dự bị. Lý do mà Heynckes đưa ra là bởi ông “muốn 100% cầu thủ được ra sân sau khi đã thể hiện tốt trên sân tập”. Nhưng so với trận đấu với Mainz, trận gặp Paderborn đêm nay quan trọng hơn với Bayern và những tính toán của Heynckes được xem là cần thiết.

Paderborn dù được chơi trên sân nhà, và cũng đang có phong độ tốt nhưng rõ ràng, Bayern ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Đặc biệt là kể từ khi Heynckes cầm quân, Hùm xám đã thắng tới 19 trong tổng số 20 trận đã đấu.

Với sự cẩn trọng từ Heynckes, cùng sự trở lại của hàng loạt ngôi sao, Bayern chắc chắn sẽ chơi một trận tập trung. Đây cũng là thời điểm mà Hùm xám muốn tăng tốc để tìm kiếm một cảm hứng tốt nhất cho những trận đấu quan trọng hơn ở Champions League. Và một chiến thắng đậm trước Paderborn đêm nay sẽ giúp họ cụ thể hóa mục tiêu trên.

THÔNG TIN
Bayern thắng với cách biệt từ 4 bàn trở lên trước Paderorn ở cả 3 lần đụng độ với đội bóng này trong quá khứ.
4 trận gần nhất, Bayern thắng theo châu Á 3 trận.
6 trận gần đây của Bayern, có 5 trận có từ 4 bàn thắng trở lên.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Cả 3 lần đối đầu trong lịch sử giữa 2 đội có tổng số bàn thắng chẵn. 6/9 trận sân nhà gần đây của Paderborn và 5/6 trận gần đây của Bayern cũng kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X