Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pacos Ferreira vs Portimonense 2h00 ngày 9/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 08/01/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pacos Ferreira vs Portimonense lúc 2h00 ngày 9/1 (Vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Pacos Ferreira vs Portimonense 2h00 ngay 91 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Pacos Ferreira vs Portimonense
Nhận định Pacos Ferreira vs Portimonense: 2-2


Cặp đấu Pacos gặp Portimonense là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng chưa thể giành nổi chiến thắng nào từ rất lâu. Những kết quả này khiến họ cứ thế rơi xuống sâu hơn trên bảng xếp hạng. Với Pacos, tình hình là tệ hơn rất nhiều. Đội chủ nhà đang gặp cơn khủng hoảng với một loạt thất bại và đang ở rất gần với khu vực nguy hiểm.

Hỗn loạn có lẽ là từ chuẩn để nói về tình cảnh hiện tại của Pacos. Họ vốn có một mùa giải không tốt, và giai đoạn vừa qua mọi chuyện đã trở nên tệ hơn hẳn. 7 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ giành được đúng 1 điểm trong trận hoà 1-1 trên sân củ Belenenses, còn lại là 6 thất bại. Dẫu vậy, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho đội bóng này. Tất cả những đối thủ đã đánh bại họ đều đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Thấp thì có Chaves ở vị trí thứ bảy, hay Boavista ở vị trí thứ 9. Cao thì có Porto đứng đầu, Sporting Lisbon đứng thứ hai, Sporting Braga và Rio Ave ở vị trí thứ tư và thứ năm. Nhưng những con số không nói dối. Pacos lúc này chỉ còn hơn hai đội cuối bảng có 1 bậc và 1 điểm mong manh. Đã rất lâu họ không giành chiến thắng kể từ sau khi đánh bại Estoril với tỉ số tối thiểu vào ngày 30/10. Sau hơn 2 tháng, họ cần tìm lại hương vị chiến thắng để không lún sâu thêm vào cuộc chiến chống xuống hạng.

Portimonense cũng đang trải qua giai đoạn không thắng kéo dài. Kể từ sau thắng lợi 2-0 trước Tondela vào ngày 25 tháng 11, họ đã trải qua hơn 1 tháng không giành thắng lợi nào. Dẫu vậy, họ vẫn biết cách tránh xa những thất bại. Đội bóng này chỉ thua 2 trận trước Chaves và Sporting Lisbon trong 6 vòng đấu gần nhất. 4 trận còn lại, họ hoà Estoril, Benfica, Sporting Braga và Belenenses. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 12 khi giành 4 điểm trong 6 trận vừa qua, nhưng họ vẫn tạo ra cách biệt 5 điểm an toàn so với nhóm xuống hạng.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X