Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres 4h30 ngày 26/6 (VĐQG Mexico 2022/23)

Chủ Nhật 25/06/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres

Giải VĐQG Mexico được tiến hành qua hai giai đoạn Apertura và Clausura. Đội lên ngôi mỗi giai đoạn sẽ chạm trán ở một trận có tính chất chọn ra "minh chủ" cuối cùng, mang tên Campeon de Campeones. Trận quyết đấu kiểu như vậy đã xảy ra 7 lần từ 2014 đến nay. Tigres giàu thành tích nhất khi 3 lần đăng quang, tiếp theo là Cruz Azul (2), Club America (1) và Santos Laguna (1). Với Pachuca, họ từng một mùa góp mặt (2015/16) nhưng năm đấy thua... Tigres.

Pachuca vs Tigres
Nhận định Pachuca vs Tigres VĐQG Mexico 2022/23

Năm nay, Pachuca có cơ hội thanh toán món nợ trước Tigres khi tái đấu ở Campeon de Campeones mùa 2022/23. Họ đã vô địch Apertura nhờ các thắng lợi thuyết phục (5-1 và 3-1) trước Toluca ở chung kết. Đến Clausura, Tigres hạ Chivas Guadalajara sau hai trận chung kết (lượt đi hòa 0-0, lượt về thắng 3-2 trong hiệp phụ).

Từ đầu mùa, Pachuca và Tigres đã đụng độ 4 lần, mỗi giai đoạn hai trận. Thành tích rất cân bằng bởi mỗi bên bỏ túi 2 chiến thắng đều tại sân nhà. Nhưng cuộc đọ sức tới được diễn ra trên sân trung lập Dignity Health Sports Park ở California, Mỹ. Yếu tố địa lợi không thuộc về đội nào nên nhiều khả năng phong độ gần đây sẽ quyết định thành bại.

Về phong độ, Pachuca có phần trội hơn Tigres. Cùng trong 5 lần ra sân trở lại đây (tính hai hiệp chính), Pachuca thắng 3, hòa 1, thua 1; trong khi Tigres có đúng 1 lần đánh bại đối phương, còn lại hòa 3, thua 1. Đáng chú ý, Pachuca ghi đến 12 bàn trên hành trình đó còn Tigres "nổ súng" vỏn vẹn 5 lần. Số bàn thắng là sự phản ánh hiệu quả lối chơi. Một khi nắm phần ưu ở phạm trù này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Guillermo Almada tiệm cận thắng lợi hơn Tigres.

Bên cạnh đấy, Pachuca sở hữu năng lực thi đấu khi xa nhà ấn tượng hơn Tigres. Cùng trong 9 trận gần nhất đá sân khách hoặc tại địa điểm trung lập, Pachuca có 6 lần ca khúc khải hoàn. Về phía Tigres, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Robert Siboldi chỉ thu về 2 chiến thắng.

TLCA dành cho trận Campeon de Campeones này là 0:0. Nhận định bóng đá cho rằng Pachuca là lựa chọn tin cậy nhất dành cho người hâm mộ. Ngoài những lí do nêu trên, thành tích về TLCA cũng nghiêng sang phía Pachuca. Đội bóng đến từ bang Hidalgo thắng cả 2 trận gần nhất "chung mâm" với các đối thủ còn Tigres thua 2, hòa 2 ở 4 trận gần nhất xuất hiện TLCA 0:0.

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Tigres

Tigres đang có chuỗi 5 trận không thể kiếm được bàn từ 45 phút đầu. Trong khi đấy, Pachuca "nổ súng" trước hiệp hai ở cả 2 lần ra sân mới đây. Nhờ việc biết cách khai hỏa sớm, Pachuca có nhiều cơ hội thắng hiệp một hơn Tigres. Cũng lưu ý, Pachuca thắng 2, hòa 3 tính trong hiệp đầu của 5 lần gần nhất chạm trán chính Tigres.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Pachuca vs Tigres

4/6 trận Campeon de Campeones gần nhất của bóng đá Mexico không ghi nhận hơn 2 bàn thắng. 90 phút giữa Pachuca và Tigres sắp tới nhiều khả năng sẽ tương tự, nhất là bởi Tigres thời gian qua không đạt trạng thái tốt về chất lượng tấn công ("nổ súng" vỏn vẹn 5 lần ở 5 màn so tài trở lại đây, khiến 3/5 trận chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn).

Dự đoán kết quả Pachuca vs Tigres: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres 4h30 ngày 266 (VĐQG Mexico 202223) 1
Thành tích gần đây của Pachuca
Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres 4h30 ngày 266 (VĐQG Mexico 202223) 2
Thành tích gần đây của Tigres
Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres 4h30 ngày 266 (VĐQG Mexico 202223) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Cabral, E.Martinez, Alvarez, Ibarra, Chavez, B.Gonzalez, Hurtado, Arango, E.Sanchez, De la Rosa.
  • Tigres: Guzman, D.Reyes, Carioca, Aquino, Pizarro, Vigon, Cordova, Lainez, Garza, Quinones, Gignac.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X