Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs San Luis 8h00 ngày 17/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs San Luis

Pachuca vs San Luis
Pachuca vs San Luis

Pachuca bước vào mùa bóng VĐQG Mexico 2024/25 với tư cách đội ĐKVĐ Concacaf Champions Cup. Tuy nhiên, 2 trận đầu tiên Pachuca đều gây thất vọng khi không thể ghi được bàn nào trước Monterrey (thua 0-1) và Club Leon (hòa 0-0). Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, Pachuca bất khả thắng 2 vòng đấu ở giai đoạn lượt đi (Apertura).

Thậm chí, đoàn quân của Guillermo Almada đang là đội duy nhất chưa ghi bàn nào mùa này. Và họ cần phải cải thiện hiệu suất tấn công để hướng tới thắng lợi đầu tiên tại Apertura 2024/25 khi tiếp đón San Luis và sáng mai. Tới đây, cần lưu ý 2 cuộc đụng độ gần nhất với San Luis (mùa trước), Pachuca đều thua, 0-2 sân nhà và 1-2 đất khách.

Với San Luis, họ bắt đầu mùa bóng mới với thắng lợi bất ngờ trước đại gia CF America. Vòng đấu tiếp theo, San Luis tiếp tục có màn trình diễn khá tốt khi hòa 2-2 trên sân Mazatlan. Như vậy, tính cả vòng cuối Clausura mùa trước, thầy trò HLV Domenec Torrent đã bất bại 3 trận liền. So với chuỗi 4 trận thua liên tiếp giai đoạn tháng Ba-tháng Tư thì đó là bước tiến lớn.

Trở lại với Pachuca, nếu bỏ qua những màn trình diễn tốt tại Concacaf Champions Cups thì CLB này không phải cái tên đáng tin cậy khi đá sân nhà. Bằng chứng là tính từ tháng Ba, Pachuca chỉ có duy nhất 1 chiến thắng tại sào huyệt của mình trong khuôn khổ giải VĐQG.

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs San Luis

10 vòng đấu gần nhất, Pachuca chỉ “nổ” đúng 2 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, CLB này giữ sạch lưới 45 phút đầu 7/10 trận. Về phía San Luis, họ không thua bàn hiệp 1 ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG. Ngoài ra, thống kê cho biết: 4/6 trận Pachuca tiếp San Luis kể từ năm 2019 KHÔNG có bàn nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Pachuca vs San Luis

Pachuca chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 8 trận sân nhà mới đây tại giải VĐQG. 5 trận trong số đó tổng lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Với San Luis, họ cũng không “nổ” hơn 1 bàn ở 8/10 vòng đấu làm khách vừa qua. Trận đấu này chắc chắn sẽ có bàn thắng nhưng khả năng rất cao khó vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Pachuca vs San Luis: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs San Luis 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs San Luis

Thành tích gần đây Pachuca vs San Luis

Nhận định Pachuca vs San Luis 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Pachuca
Nhận định Pachuca vs San Luis 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Moreno; L.Rodriguez, Cabral, Barreto, B.Gonzalez; Pedraza, Deossa; O.Gonzalez, Bautista, A. Gonzalez; Puente
  • San Luis: Sanchez; Dominguez, Dourado, Cruz; Chavez, Salles-Lamonge, Galdames, Phillipe; Najera, Klimowicz; Bonatini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X