Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pachuca vs Puebla 8h05 ngày 29/10 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Pachuca vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định trận đấu chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Puebla

Pachuca vs Puebla
Pachuca vs Puebla

Pachuca chính là nhà Quán quân Apertura VĐQG Mexico mùa trước. Nhưng phong độ của CLB này đi giật lùi kể từ sau đỉnh cao đó. Tại Clausura 2022/23, Pachuca bị loại ngay từ vòng play-off, không có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Trong khi đó, Apertura mùa này, Pachuca cũng khởi đầu tệ, mới chỉ giành được 15 điểm sau 13 trận đầu.

Hiện khoảng cách giữa Pachuca và Top 6 (có suất vào thẳng VCK) là 6 điểm. So với vị trí thứ 10 (có suất đá play-off) thì họ kém 2 điểm. Còn 3 vòng đấu cuối cùng nữa để Pachuca nỗ lực ngược dòng nhưng có thể khẳng định luôn, nếu không thắng được Puebla trên sân nhà sáng mai, hi vọng Top 6 của Pachuca 99% sẽ kết thúc.

Puebla thuộc nhóm 3 CLB cuối bảng nhưng đây lại là đội có hiệu suất sân khách rất tốt. 8 trong 12 điểm của Puebla tính đến lúc này của Apertura là từ các trận xa nhà. Họ đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 3 vòng đấu làm khách vừa qua. Pachuca được xếp mạnh hơn trận này (-0.75) nhưng khách Puebla mới là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Puebla

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Puebla

8 trận sân nhà tính từ tháng Năm, Pachuca LUÔN từ hòa tới thắng hiệp 1. Tại sào huyệt của mình, Pachuca cũng bất bại 45 phút đầu cả 4 trận gần nhất gặp Puebla. Một thống kê quan trọng cho biết, Puebla đều toàn thua trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 trận liên tiếp mà được xếp mức +3/4. Tin chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Pachuca hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pachuca vs Puebla

7/9 vòng đấu vừa qua của Puebla tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. 9 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG, CLB nay có 7 trận không “nổ” hơn 1 bàn. Với Pachuca, 4 trong 5 trận liên tiếp của họ tổng lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản “tối đa 2 bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Puebla: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Puebla 8h05 ngày 2910 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Puebla

Thành tích gần đây Pachuca vs Puebla

Nhận định Pachuca vs Puebla 8h05 ngày 2910 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Pachuca
Nhận định Pachuca vs Puebla 8h05 ngày 2910 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Puebla

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa
  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X