Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h06 ngày 8/7 (VĐQG Mexico 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Monterrey thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Monterrey

Pachuca vs Monterrey
Pachuca vs Monterrey

Một tháng sau khi đánh bại Columbus Crew ở trận chung kết Concacaf Champions Cup để nâng cao chức vô địch, Pachuca sẽ bước vào hành trình chinh phục giải Apertura VĐ Mexico 2024/25 với 90 phút tiếp đón Monterrey. Tính tất cả các đấu trường, Pachuca đang thể hiện phong độ siêu ổn định với 11 trận bất bại liên tiếp.

Tổn thất lớn nhất với Pachuca ở trận đấu này là việc tiền đạo chủ chốt Salomon Rondon vẫn đang dự Copa America cùng ĐT Venezuela. Rondon chính là người đã lập cú đúp trong thắng lợi trước Columbus Crew hồi đầu tháng Sáu. Mùa trước, anh cũng là 1 trong những chân sút tốt nhất giải VĐ Mexico với 19 pha lập công.

Phía bên kia chiến tuyến, Monterrey cũng không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt vì Copa America, gồm hậu vệ Gerardo Arteaga, tiền vệ Luis Romo và cầu thủ chạy cánh Jordi Cortizo. Dù vậy, những tân binh như Johan Rojas (tới từ CLB Colombia - La Equidad) và Oliver Torres (Sevilla) đều đã sẵn sàng cho trận ra mắt.

Phong độ tổng thể của Monterrey không ấn tượng như Pachuca nhưng đội bóng này lại đang sở hữu hiệu suất dá sân khách rất tốt, với 3 trận liên tiếp toàn thắng, đồng thời bất bại 12/15 chuyến hành quân xa trong năm 2024. Cuối cùng cần lưu ý, Monterrey toàn thắng cả 3 cuộc đối đầu gần nhất với Pachuca.

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Monterrey

6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại, Monterrey đều từ hòa tới thắng 45 phút đầu. 9 trong 10 vòng đấu làm khách mới đây của Monterrey, đội bóng này cũng bất bại hiệp 1. Với Pachuca, thật đáng ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ Concacaf lại không thể thắng trước giờ nghỉ giải lao 10 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG.

Nhận định diễn biến Pachuca vs Monterrey

9, đó là số bàn thắng của Monterrey trong 3 vòng đấu sân khách mới nhất. Monterrey ấy cũng đang sở hữu chuỗi 3 trận liên tiếp “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút tại sào huyệt Pachuca. Về phần Pachuca, đoàn quân của HLV Guillermo Almada cũng đang có mạch 6 trận liên tiếp ghi bàn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Monterrey: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h06 ngày 87 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Monterrey

Thành tích gần đây Pachuca vs Monterrey

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h06 ngày 87 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Pachuca 
Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h06 ngày 87 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Moreno; L Rodriguez, Cabral, Berlanga, Aceves; Pedraza, Deossa; E Rodriguez, Bautista, Idrissi; Baston
  • Monterrey: Andrada; Medina, Moreno, Guzman, Aguirre; Rodriguez, Torres; Corona, Vasquez, Canales; Berterame

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X