Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Cruz Azul 8h06 ngày 24/8 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Cruz Azul

Pachuca vs Cruz Azul
Pachuca vs Cruz Azul

Pachuca đang khởi đầu mùa giải cực kỳ bết bát. Tại Concacaf Champions League, họ dừng chân ngay ở vòng đấu đầu tiên trước Houston Dynamo. Còn ở mặt trận chính giải VĐQG Mexico, Pachuca không thắng 4 vòng đấu từ đầu mùa với 3 kết quả hòa cùng 1 thất bại. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp đón Cruz Azul trên sân nhà và với cục diện hiện tại, mục tiêu mà Pachuca đặt ra là 3 điểm.

Về lý thuyết, đây là nhiệm vụ mà Pachuca hoàn toàn có thể thực hiện bởi bản thân Cruz Azul cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, sẽ là không bất ngờ nếu Pachuca tiếp tục đánh rơi chiến thắng. Nên nhớ, phong độ Cruz Azul đang có dấu hiệu hồi phục khi 3 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường, họ không thua và đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Đặc biệt, thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Cụ thể, theo con số thống kê, trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 49 lần và Cruz Azul áp đảo với 23 chiến thắng, 15 lần thất bại bên cạnh 11 kết quả hòa. Ngoài ra, 25 lần làm khách trên sân Pachuca gần đây, Cruz Azul cũng có 10 chiến thắng, hòa 5 và nhận 10 thất bại, thành tích giúp họ có thể dành ít nhất một điểm

  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Cruz Azul

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Pachu ca khi liên tiếp 5 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Cruz Azul bất bại cả 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 5 trận làm khách sân Pachuca gần nhất, Cruz Azul cũng chỉ thua 1 trận trong 45 phút đầu. Chọn khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Cuz Azul hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Pachuca vs Cruz Azul

Liên tiếp 4 trận gần đây của Pachuca khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Chỉ 2/7 trận vừa qua của Cruz Azul có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 8 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Mexico, có tới 7 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này cũng sẽ có không quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Cruz Azul: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Cruz Azul 8h06 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Cruz Azul

Thành tích gần đây

Nhận định Pachuca vs Cruz Azul 8h06 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Pachuca
Nhận định Pachuca vs Cruz Azul 8h06 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của Cruz Azul

Đội hình dự kiến

  • Pachuca: Ustari, Murillo, Aguirre, Cabral, Catalan, Guzman, Ibarra, Paulo Sosa, Sanchez, Pardo, Quiroga.
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Martinez, Escobar, Yotun, Baca, Rivero, Pineda, Alvarado, Montoya, Gimenez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X