Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs CF America 8h00 ngày 18/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs CF America

Pachuca vs CF America
Pachuca vs CF America

Pachuca thắng liền 3 trận đầu tiên trong tháng Hai. Tuy nhiên, mạch thăng hoa của CLB này đã bị chặn lại vào cuối tuần trước khi họ thua 2-3 trên sân Monterrey. Với 4 thắng và 2 thua giành 12 điểm sau 6 vòng đấu tại Clausura VĐQG Mexico, Pachuca đang đứng thứ 6 BXH.

Lịch thi đấu vòng 7 của Pachuca là 90 phút đại chiến với CF America. Pachuca là chủ nhà trận này nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi đội ĐKVĐ Lượt đi Apertura CF America được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Khách sở hữu mức 1/4.

CF America vừa hạ Real Esteli 2-0 ở lượt về vòng 1 Concacaf Champions Cup, kết quả vừa đủ để thầy trò HLV Andre Jardine tiến bước tại đấu trường này. CF America chỉ thua 1 trong 11 trận gần đây, nhưng điểm nhấn trong phong độ của họ là hiệu suất sân khách ấn tượng.

Xét riêng giải VĐQG Mexico, đoàn quân của Jarine đang sở hữu mạch 23 trận làm khách bất bại. 18 trong số đó CF America không gây thất vọng cho giới mộ điệu. Trận gần nhất đá tại sào huyệt Pachuca, CF America thậm chí thắng đậm tới 3-0. 3 điểm cho đội khách!

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs CF America

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1. Với Pachuca, 5 vòng đấu vừa qua của CLB này đều có từ 2 bàn trở lên ở 45 phút đầu. Trong khi đó, CF America cũng “nổ súng” trước giờ nghỉ ở 9/11 trận gần nhất làm khách trước Pachuca. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +1 bàn nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pachuca vs CF America

9 trong tổng số 11 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại sào huyệt Pachuca chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 5 vòng đấu mới nhất của Pachuca đều là những trận mưa gôn với từ 4 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phía CF America, đội bóng của Jardine đang có hiệu suất ghi bàn sân khách khá ấn tượng: 13 bàn trong 6 trận. Kịch bản +3 bàn chung cuộc là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Pachuca vs CF America: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs CF America 8h00 ngày 182 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs CF America

Thành tích gần đây Pachuca vs CF America

Nhận định Pachuca vs CF America 8h00 ngày 182 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Pachuca
Nhận định Pachuca vs CF America 8h00 ngày 182 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X